King of Pirate อัพเดทใหญ่! ฉลองคริสต์มาส!

kopcr1

ใกล้ถึงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว ในฐานะที่เป็นเกมมือถือจากอนิเมะที่นิยมที่สุดในปี 2014 ทางทีมงาน King of Pirate ได้มอบการอัพเดท 3 อย่าง ฉลองเทศกาลคริสต์มาสให้กับผู้เล่นทุกคน มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีกิจกรรมอะไรดีๆ ในการอัพเดทครั้งนี้บ้าง ^.^

ฉลองคริสต์มาสอย่างที่ 1 — ลงชื่อรับของขวัญพิเศษ

kopcr2

ตลอดระยะเวลากิจกรรมคริสต์มาส ผู้เล่นทุกคนจะสามารถรับของรางวัลต่างๆจากการลิงชื่อล็อคอิน ในระหว่างลงชื่อ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับเศษการ์ด Doflamingo และผู้เล่นที่เป็น VIP ก็จะได้รับมากขึ้นเป็นพิเศษ!

ฉลองคริสต์มาสอย่างที่ 2 — เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ในระบบกิล!

ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ของระบบกิล ผู้เล่นทุกคนจะได้ผลประโยชน์สุดคุ้มจากฟังก์ชั่นงานเลี้ยงนี้! ได้เวลาชวนเพื่อนๆ มาร่วมงานเลี้ยงฉลองแล้ว!

kopcr3

สงครามแย่งชิง

พิชิตกิลอื่นแล้วนำวัสดุมาพัฒนากิลของเรา

kopcr4

ห้องเก็บสมบัติ

สามารถนำแต้มเหรียญกิลมาเปิดลุ้นอัญมณีได้ในนี้!

kopcr5

ฉลองคริสต์มาสอย่างที่ 3 — การ์ดลิมิเต็ดเทศกาลคริสต์มาส

ลองจินตนากาลดูว่า ถ้าช๊อปเปอร์ใส่ชุดคริสต์มาสแล้วจะออกมาเป็นยังไง? เขาเหมือนกับกวางเรนเดียร์ใช่มั้ยล่ะ!!! และแน่นอนว่ามีลิมิเต็ดการ์ดนอกจากนี้อีก เช่น หนวดขาว X-mas, โรบินX-mas ที่สำคัญกว่าก็คือการ์ดลิมิเต็ดเทศกาลคริสต์มาสพวกนี้มีความสามารถสูงขึ้นและมีสกิลที่หลากหลายขึ้น เพราะฉะนั้นพวกคุณจะต้องอยากได้การ์ดพวกนี้อย่างแน่นอน!

kopcr6

คาดเดาได้เลยว่าแฟนๆ เหล่าโจรสลัดทั้งหลายจะต้องใจจดใจจ่อกับการอัพเดทครั้งนี้อย่างแน่นอน! คริสต์มาสใกล้เข้ามาแล้ว และการฉลองจะได้เป็นจริงในเร็วๆ นี้แล้ว! หวังว่าชาว King of Pirate คงจะมีความสุขมากๆ ในเทศกาลคริสต์มาสนี้นะ ^.^

King of Pirate Facebook Fanpage :

https://www.facebook.com/king.pirate.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment