ตามล่าภาพศิลปะที่ถูกขโมยใน Line Trio เกม Puzzle บนมือถือน้องใหม่จาก Line โหลดวันนี้ลุ้นรับ Trio Bike ไปขับ ฟรี!!!

p1

เปิดตัวน้องใหม่กันอีกแล้วกับ Line Trio เกมแนว Puzzle เรียงบล็อกหน้าการ์ตูน เกมตัวปลุกปั้นล่าสุดจาก Line Game ที่งานนี้ก็ยังขนตัวละครบราวน์และผองเพื่อนมาครบแก๊ง จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเจ้าหมีบราวน์ต้องสวมบทบาทเป็นนักสืบตามล่าคนร้ายและนำภาพศิลปะที่ถูกขโมยไปกลับมาคืน Line Gallery ให้ได้ Line Trio ยังคงคอนเซ็ปของเกมไลน์ที่เล่นง่าย ชวนเพื่อนมาร่วมสนุกกันได้ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

p2 p3

 

Line Trio เป็นเกมที่เล่นคล้ายๆ กับเกมแนว Puzzle ทั่วไป คือการเรียงบล็อกที่หน้าเหมือนกัน ตั้งแต่ 3 บล็อกขึ้นไป ยิ่งถ้าเรียงได้ 4 หรือ 5 ก็จะได้รับไอเทมช่วยให้เล่นง่ายขึ้นอีกด้วย โดยในแต่ละด่านจะมียอดคะแนนตั้งไว้ที่ให้ผู้เล่นทำยอดให้ถึงภายใต้ Move ที่กำหนดจำนวนครั้งไว้ รวมไปถึงภารกิจอื่นๆ เช่น สลายบล็อกน้ำแข็ง เป็นต้น งานนี้ก็ต้องใช้ไวพริบกันนิดหน่อย แต่เล่นง่ายๆ เพลินๆ แก้เบื่อได้ดีเชียวแหละ

p4 p5

และภารกิจหลักของ Line Trio คือการตามหาชิ้นส่วนภาพศิลปะที่ถูกขโมยไป เพื่อเราทำภารกิจผ่านในแต่ละด่านก็จะได้รับจิ๊กซอว์ชิ้นส่วนของภาพ 1 ชิ้น เมื่อได้ครบ 20 ชิ้นถึงจะนำมาประกอบกันเป็นภาพศิลปะได้ 1 ภาพ เพราะฉะนั้นแล้วเพื่อนๆ ก็ต้องเล่นให้ได้ 20 ด่านเพื่อจะสะสมภาพศิลปะให้ได้ภาพหนึ่งนั่นเอง

p6 p7 p8 p9

โดยระดับความยากก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามด่านที่สูงขึ้น แต่ก็สามารถใช้ไอเทมช่วยเหลือหาได้จากกิจกรรมในเกมหรือลงทุนหน่อยด้วยการซื้อเอาก็ได้ แต่ที่แนะนำก็เห็นจะเป็นการชวนเพื่อนในไลน์มาเล่นเกมนี้นี่แหละ ที่จะได้รับทั้งไอเทม ทั้งเงินในเกมแบบรัวๆ และไม่ต้องห่วงเกมนี้ก็ยังคงเป็นเกมแบบจัดอันดับเล่นแข่งกะเพื่อนได้ ใครเก่งกว่า เล่นเร็วกว่าก็ตามดูสกอร์กันได้เลย

p10 p11 p12 p13

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี Line Game ก็ได้จัดกิจกรรมแจกแบบไม่อั้น โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่ดาวน์โหลดเกม Line Trio ระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2557 ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ Trio Bike Limited Edition สุดน่ารัก มูลค่า 46,000 บาท 20 รางวัล กันไปครอบครอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/Thailand.Line?fref=ts

p14 p15

 

 

logo

ดาวน์โหลดเกม Line Trio  ในระบบ iOS : http://goo.gl/XMP9d9

ดาวน์โหลดเกม Line Trio  ในระบบ Android : http://goo.gl/433BCO

Comment