สงครามรถถัง King of Tanks: 3D Arena บุกโลกมือถือแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

p1

ถึงเวลาตั้งกองทัพรถถังออกสู่สงครามความมันส์บนมือถือกับ King of Tanks: 3D Arena เกมควบคุมรบถังแนว TPS ภาพกราฟิกสมจริง ที่มีฉากหลังเป็นยุคสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 จุดเด่นของรถถังก็จะจำลองเป็นของสัญชาติต่างๆ ทั้ง อเมริกา เยอรมันและโซเวียต มีให้เลือกกว่า 200 คัน ยังรวมไปถึงการรวบรวมเอาเหล่านายพลขึ้นชื่อทั้งหลายมาจำลองไว้ในเกม งานนี้ใครที่อยากเป็นผู้บัญชาการรบตัวจริงก็ห้ามพลาด และสาวก iOS ก็ไม่ต้องน้อยใจไปหลังจากที่เปิดให้โหลดในระบบ Android ไปก่อน เพราะวันนี้ระบบ iOS ก็สามารถโหลดได้แล้ว

 

p2 p3 p4 p5

ทางด้านระบบการต่อสู้ของ King of Tanks: 3D Arena มีหลากหลายโหมดสงครามให้ฝ่าด่าน ทั้งโหมดยึดธงผสมสงครามกองทัพแบบเป็นทีมในการต่อสู้ 1vs1, 3vs3, 5vs5, 8vs8 เรียกว่าสามารถประจัญบานความสนุกพร้อมกันกับเพื่อนๆ ได้สูงสุดถึง 16 คนเลยทีเดียว งานนี้ต้องเชือดเชือนกันด้วยทักษะการวางกลยุทธ์ของกองทัพแล้ว

p6

ด้านการบังคับรถมีทั้งแบบบังคับด้วยมือ กะพิกัดเป้าหมายและเล็งยิงเอง  หรือจะตั้งเป็นแบบออโต้ให้ขับเคลื่อนค้นหาและจัดการศัตรูแบบอัตโนมัติ

p8

และอีกโหมดข่มเพื่อน หรือการจัดอันดับในเกมนี้ก็มีเหมือนกัน เรียกว่าใครเก่ง ใครเทพก็เห็นจากตำแหน่งเกียรติยศที่โชว์ให้เห็นกันไปเลย

p9

ทางด้านของรถถังคู่ใจของเราก็สามารถใช้เทคโนโลยีอัพเดทได้ตามใจชอบ การอัพเกรดเทคโนโลยีนั้นจะทำให้รถถังมีเลือด,เกราะ,ความเร็วในการเคลื่อนที่,พลังโจมตีที่เพิ่มขึ้น ขึ้นอยู่กับผู้เล่นจะอัพเกรดแบบไหนก่อนก็ได้

p10

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่คงถูกใจคอเกมแนววางแผน TPS ไม่น้อย โดดเด่นด้วยภาพกราฟิกสมจริง ที่ย่อขนาดลงมาอยู่ในมือถือ เล่นง่ายไม่ยุ่งยาก แถมยังสามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อนได้กลุ่มใหญ่ๆ หากเพื่อนคนไหนสนใจก็สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ มีกิจกรรมรอต้อมรับผู้เล่นใหม่อยู่เพียบ

logo

 

ดาวน์โหลดในระบบ iOS : http://goo.gl/n1yVxc

ดาวน์โหลดในระบบ Android : http://goo.gl/0coavu

ติดตามข่าวสารเกมเพิ่มเติมได้ที่: http://tank.uqsoft.in.th/

หรือทางแฟนเพจ: https://www.facebook.com/kingoftanks3d

Comment