World of Tanks ยกทัพบุกงาน MOL Let’s Play

TankMol

Wargaming ยกทัพเกม World of Tanks เคลื่อนพล มอบความมันส์แบบจุใจในงาน MOL Let’s Play 2014 ในวันเด็กแห่งชาติวันที่  10 – 12 มกราคมนี้ ที่ไบเทค บางนา สาวก World of Tanks เตรียมพบกับกิจกรรมการแข่งขันอีสปอร์ตสุดระทึก และของพรีเมี่ยมมากมายที่ทีมงานเตรียมไปมอบให้แบบไม่หมดไม่เอากลับ! ทั้งเสื้อโปโล หมวก เสื้อยืด ร่ม ปฏิทินปี 2014 แผ่นรองเมาส์ เข็มกลัด สำหรับชาว World of Tanks โดยเฉพาะ!

TankMol1

พบกับ World of Tanks ได้ที่บูธหมายเลข G2 ไม่ต้องกังวลว่าจะหาไม่เจอ เพราะเราจะมีสาวๆ Tank Girls คอยต้อนรับทุกท่านอยู่พร้อมแจก Quest Card ให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมสนุกกับ 4 กิจกรรมของบูธ เพียงสะสมแสตมป์จากการร่วมกิจกรรมให้ครบทั้ง 4 จุด รับของที่ระลึกจากเกม World of Tanks รวมทั้งรับสิทธิ์ Lucky Draw ลุ้นรับของรางวัลพิเศษในงานอีกด้วย

TankMol2

TankMol3

เตรียมตัวให้พร้อมออกศึกกับกิจกรรมบนเวที ที่จะต้องปะทะกับสาวๆ Tank Girls หากชนะรับกันไปเลย 3000 Gold และกิจกรรม Real Fans ทายรถถังปริศนา พร้อมโชว์สุดพิเศษจากสาวๆ Tank Girls

อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ด กับการแข่งขัน World of Tanks MOL Let’s Play Tournament by TGPL สามารถติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 และรอบชิงชนะเลิศเวลา 18.00 น.

TankMol4

TankMol5

พลาดไม่ได้กับขบวนพาเหรดของสาวๆ Tank Girls ที่จะเคลื่อนพลยกขบวนความเซ็กซี่ไปพบปะกับแฟนๆ ทั่วงาน พร้อมมอบรางวัลสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว พลาดไม่ได้เด็ดขาด!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment