3D Triwar เรียลสามก๊ก เปิดทดสอบความยิ่งใหญ่ช่วง CBT แล้ววันนี้

3kwar32วันนี้ 2 ธ.ค. 2557 ทาง Siamgame เปิดทดสอบเกมส์มือถือตัวใหม่ 3D Triwar เรียลสามก๊ก ในช่วง CBT เกมส์สามก๊กแท้ภาพ 3D สมจริงที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับฉากการต่อสู้สุดมันส์ พร้อมเอฟเฟคสกิลสุดแจ่ม ที่จะทำให้คุณมันส์ได้ไม่มีเบื่อ ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android3kwar38 3kwar393D Triwar เรียลสามก๊ก ได้นำเนื้อเรื่องจากวรรณกรรมสามก๊กมาเป็นตัวดำเนินเรื่อง โดยผู้เล่นต้องรับบทบาทเป็นท่านผู้นำของกองทัพโอรสสวรรค์ เพื่อช่วยองค์จักรพรรดิกอบกู้บัลลังก์ฟื้นฟูราชวงศ์ฮั่นจากกังฉินแผ่นดิน มีจุดเริ่มต้นจากเมืองจิงโจว3kwar083kwar073D Triwar เรียลสามก๊ก มีระบบการเล่นที่คล้ายคลึงกับเกมส์สะสมการ์ดตัวละครทั่วไปแต่กลับมีจุดแตกต่างที่ทำให้เราได้รับความสนุกที่แตกต่างไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งการต่อสู้ที่เป็นฉากต่อสู้แบบ 3D การวางแผนรบที่ไม่ใช่แค่วางตำแหน่ง

แต่ยังสามารถเลือกแผนการเข้าตีได้อีก การจัดทัพที่ต้องคิดกันตั้งแต่ตัวแม่ทัพว่าจะให้ขุนพลใดนำทัพควรนำขุนพลใดร่วมทัพ เชื่อว่าในด่านเลเวลสูงๆ เราคงต้องคอยเปลี่ยนทัพไปมาให้เข้ากับสถานะการณ์แน่นอน3kwar06 3kwar163kwar22การสะสมเหล่าขุนพลจากก๊กต่างๆ ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ของเกมส์แนวนี้ การ์ดขุนพลแต่ละใบก็เรียกได้ว่างดงามน่าสะสม การอัพเลเวลขุนพล เลื่อนขั้นขุนพล ที่จะช่วยเสริมความแข็งเเกร่งให้ขุนพลได้ และเรายังสามารถอัพเกรดเหล่าทหารประจำตัวขุนพลทั้งหลายให้แข็งเเกร่งขึ้นเพื่อเสริมความเเข็งแกร่งให้ขุนพลอีกทางด้วย

3kwar10 3kwar20 3kwar28จากที่ได้ทดสอบมาแบบคร่าวๆ เชื่อเลยว่าใครอยากหาเกมส์มือถือไว้เล่นกันยาวๆ เตรียมรอการเปิดให้บริการกันแบบเต็มตัวของเกมส์นี้ได้เลย เพราะทีมงานแอบกระซิบมาว่าในเกมส์ยังมีระบบเด่นๆ อีกเพียบทั้ง การทำสงคราม ที่รับรองว่าจะทำให้คุณลืมไปเลยว่ากำลังเล่นเกมส์บนมือถืออยู่เลยทีเดียว3kwar093kwar02  3kwar14ใครอยากทดสอบก็สามารถเข้าไปตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/3d.siamgame.in.th ช่วง CBT นี้ทีมงานเข้าแจกไอเทมพร้อมเงิน Cash ให้ทดลองกันไม่อั้น รับรองได้เรียนรู้ทุกระบบกันแบบละเอียดแน่นอน
3kwar293kwar26 3kwar50

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment