Siamgame ประกาศทำเกมที่มีผู้เล่นหญิงเยอะที่สุด เพื่อหนุ่มๆโดยเฉพาะ

Siamgame

พอพูดถึงวงการเกม โดยทั่วไปผู้เล่นส่วนใหญ่จะเป็นผู้เล่นชายซะมากกว่า วันนี้ทางทีมงานมีข่าวดีมาฝาก ทางผู้บริหารของค่าย Siamgame เผยว่าจะปฎิวัติเกมใหม่อย่าง 3D Triwar-เรียลสามก๊ก ที่จะเข้าไทยเร็วๆ นี้ ให้เป็นเกมมือถือที่มีผู้เล่นหญิงมากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเกม เพื่อผู้เล่นชายจะได้ไม่เหงา และพร้อมพาสาวๆ ลงสู่สมรภูมิรบไปด้วยกัน!

อย่างที่ทราบกันดีว่า สาวงามเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในตำนานสามก๊ก เด่นๆ ที่รู้จักกันทั่วไปก็จะมี เตียวเสี้ยน ไต้เกี้ยว เสียวเกี้ยว ซุนฮูหยิน หวงเยวี่ยอิง ติงฮูหยิน ฯลฯ ไม่ว่าจะด้วยความงามหรือความฉลาดมีไหวพริบของแต่นาง ก็ถือว่าได้ช่วยเหล่านายพลสามก๊กให้ได้ชัยชนะไปครอง เพราะเหตุนี้ทาง Siamgame จึงให้ความสำคัญกับตัวละครสาวงามใน 3D Triwar-เรียลสามก๊กเป็นพิเศษ หนุ่มๆ คอเกมอย่าพลาดเป็นอันขาด ทีนี้เรามาดูกันว่ากิจกรรมเฟ้นหาตัวแทนผู้เล่นหญิงจะเป็นรูปแบบไหน

Siamgame1

【เนื้อหากิจกรรม: มอบเพชร 1000 เม็ดให้กับผู้เล่นสาวงามทุกเดือน ฟรี!】

เพื่อดึงดูดความสนใจให้ผู้เล่นหญิงมาร่วมสนุกกับเราในครั้งนี้ ทางsiamgame เผยว่าก่อนที่เกม3D Triwar-เรียลสามก๊กจะเปิดตัวที่เมืองไทย ทางทีมงานได้จัดกิจกรรม“มอบเพชรให้สาวงาม” ฟรีๆ ทุกเดือน เดือนละ 1000 เม็ด ตลอด 1 ปีเต็ม ทั้งหมด 12000 เม็ด! รายละเอียดร่วมกิจกรรมมีดังนี้

★ ทำบัตรผู้เล่นสาวงาม
เพียงผู้เล่นหญิงนำรูปถ่ายเต็มตัวของตัวเองส่งไปยัง Inbox ของ FB แฟนเพจเกม 3D Triwar-เรียลสามก๊ก ตามลิ๊งนี้ https://www.facebook.com/3d.siamgame.in.th เมื่อผ่านการพิจารณาแล้วก็รับไปทันทีบัตรผู้เล่นสาวงาม

★ จำนวนบัตรผู้เล่นสาวงาม
ทางทีมงานจะทำการคัดเลือก 10 สาวงามจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด ซึ่งทั้ง 10 คนนี้จะถูกจัดอยู่ในรอบที่ 1 ของกิจกรรม หลังจากนั้นก็จะให้แฟนๆ เข้ามาร่วมโหวตเลือกสาวงามในดวงใจจนได้คะแนนสูงสุดมา 3 ท่าน ซึ่งทั้ง 3 ท่านนี้ก็จะได้บัตรผู้เล่นสาวงาม และเป็นตัวแทนของกลุ่มผู้เล่นหญิงไปสู้กับกลุ่มผู้เล่นชาย

★ เวลากิจกรรม
สาวสวยทุกท่านต้องส่งรูปถ่ายไปยัง Inbox ของ FB แฟนเพจ 3D Triwar-เรียลสามก๊ก ก่อนวันที่ 20 พ.ย. นี้ ตามลิ๊งค์ที่ปรากฎ https://www.facebook.com/3d.siamgame.in.th
โปรดแนบชื่อกิจกรรมว่า “กิจกรรมชิงบัตรผู้เล่นสาวงามรอบที่1”
ส่วนระยะเวลาในการโหวตทางทีมงาน จะประกาศใน FB แฟนเพจอีกทีหลังวันที่ 20 พ.ย. อย่าลืมติดตามกันนะคะ

Siamgame2

เกมเมอร์สาวงามทุกท่านอย่าพลาด! รีบเข้าร่วมกิจกรรมกับเรา ส่วนเกมเมอร์หนุ่มๆ ก็รีบมากด Like FB แฟนเพจเกม 3D Triwar-เรียลสามก๊กกันเร็วๆ แล้วร่วมกันโหวตสาวในดวงใจหนึ่งเดียว พร้อมจูงมือสู่สมรภูมิสามก๊กกัน!

FB แฟนเพจอย่างเป็นทางการของ 3D Triwar-เรียลสามก๊ก :
https://www.facebook.com/3d.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment