Ragnarok Mobile อัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ มันส์สะใจกว่าเดิม

RomoP

Ragnarok Mobile สุดยอดเกมออนไลน์แนว MMORPG บนมือถือ จาก Playpark ในเครือ Asiasoft เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ยิ่งใหญ่อลังการกว่าเดิมด้วยระบบใหม่ พร้อมด้วยระบบ PVP ใหม่ๆ การอัพเดทครั้งนี้จะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ Interface ใหม่, เพิ่ม Single DungeonMode ,ระบบ Mercenary ,ระบบ BattleGround ใหม่อีก 2 รูปแบบ พร้อมระบบ Ranking และ Max Level รายละเอียดความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้มีอะไรบ้างเราไปดูกัน

– รูปแบบ Interface ใหม่ ครบถ้วนทุกฟังก์ชั่น ที่ต้องการใช้งานบนหน้า HOME ที่เดียว

เพิ่มความพิเศษที่ผู้เล่นไม่ต้องเสียเวลาในการวิ่งหา NPC อีกต่อไป เมื่อ Ragnarok Mobile รวมเมนูต่างๆ ไว้ที่หน้า HOME ทำให้สามารถถูกเรียกใช้งานได้ง่ายขึ้นไม่ว่าจะเป็น โหมดSingle Dungeon, BattleGround, วาร์ปไปยังแผนที่ปกติ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย, ร้านอัพเกรดอาวุธ ชุดเกราะ, คลังเก็บของทั้งเซิร์ฟเวอร์ และคลังเก็บของส่วนตัว, กล่องจดหมาย สำหรับรับไอเทมของรางวัล รวมถึงช่องทางการสนทานา และอื่นๆ อีกมากมาย

RomoP1

– ระบบใหม่ Single Dungeon และ ระบบ Mercenary

ระบบทหารรับจ้าง ซึ่งจะสามารถนำมอนสเตอร์ที่อยู่ในเกมนำมาใช้เพื่อช่วยสู้กับมอนสเตอร์ต่างๆ โดยจะสามารถใช้ได้เฉพาะใน Single Dungeon เท่านั้น และ ทหารรับจ้างนี้สามารถอัพเกรดให้มีความสามารถเพิ่มสูงขึ้นได้ด้วย

RomoP2

– เพิ่มระบบ BattleGround อีก 2 รูปแบบ พร้อมเพิ่มระบบ Ranking

พิเศษด้วยการเพิ่มระบบ BattleGround อีก 2 รูปแบบ คือ BattleGround แบบมีมอนสเตอร์โผล่ในสนาม ที่เรียกว่า Abyss Single Battle และการเข้า BattleGround แบบปาร์ตี้ ที่เรียกว่า Abyss Intermediate Battle

RomoP3

– สุดท้ายจะเป็นการเพิ่ม Max level ของตัวละครให้เพิ่มสูงขึ้น

เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารเกม Ragnarok Mobile ได้ที่ http://romobile.playpark.com/ และ https://www.facebook.com/playparkmobile

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment