อินิทรี ส่งเจ้าเหมียว ComboCat เกมมือถือน้องใหม่แนว Puzzle Action 3D ลุยพร้อมกัน 28 สิงหาคม นี้

ComboCat

ทาสแมวทั้งหลายพร้อมกันหรือยัง เมื่อเจ้าเหมียวสุดน่ารัก พร้อมพาเพื่อนๆ ตะลุยโลกแห่งเกมกันแล้วเมื่อ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมชั้นนำในประเทศไทย เตรียมส่งเกมมือถือน้องใหม่ ComboCat เกมแนว Puzzle Action 3D ภายใต้สโลแกน เหมียวพัซเซิล จ้าวคอมโบ เกมที่มาพร้อมภาพสามมิติสุดมันส์ บวกกับความน่ารักของเจ้าเหมียวมากมาย พร้อมเปิดดาวน์โหลดทั้งในระบบ iOS และ Android ในวันอังคารที่ 28 สิงหาคม นี้!!

“ComboCat” คือ เกม Puzzle Action 3D ที่ขนกองทัพแมวเหมียวแสนน่ารักมาเพียบ ย้ำว่ากองทัพเราจะมีแต่แมวเท่านั้น!! เสน่ห์หลักของเกมนี้อยู่ที่ฉาก Action ที่สมจริง ผู้เล่นจะสามารถเห็นเจ้าแมวเข้าไปโจมตีได้จริงๆ รวมทั้งการร่ายสกิลหรือใช้ท่าไม้ตายในฉากสามมิติ ของเหล่ากองทัพแมวเหมียว หรือแม้กระทั่งเวลาคู่ต่อสู้โจมตีกลับมาก็จะเห็นมุมมองเป็นภาพ 3D เช่นกัน

ด้วยจุดเด่นหลักที่เป็นเกม Puzzle Action 3D เชื่อมโยงกับคาแรคเตอร์แมวอันหลากหลายและเสียงร้องของแมวที่แสนน่ารักภายในเกม เชื่อว่าเกมนี้คงต้องโดนใจคนรักแมว และเป็นเกมใหม่ที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มคนที่ชอบเล่นเกม Puzzle แน่นอน!!

ComboCat1 ComboCat2

สำหรับวิธีการดาวน์โหลด และติดตั้งเกมส์มือถือใหม่ ComboCat ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ห้ามพลาด แล้วมาสนุกแบบเหมียวๆ กัน…

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซต์ : www.ComboCat.in.th

Facebook Fanpage : www.facebook.com/ComboCatTH

ComboCat3 ComboCat4 ComboCat5 ComboCat6

ComboCat7 ComboCat9

ComboCat10 ComboCat11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment