TDP เปิดตัวเกมส์ใหม่บนมือถือ PlusPang คนรักแมวห้ามพลาด

PlusPangE

ช่วงบ่ายวันนี้ 25 สิงหาคม 2557 ทางบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด หรือ TDP ได้จัดการแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ใหม่บนมือถือ PlusPang เกมส์ Puzzle ดีๆ มีสาระจากผู้พัฒนาแนวหน้า Neowiz

PlusPangE1 PlusPangE2

สำหรับเกมส์ PlusPang นั้นเป็นเกมส์แนว Puzzle ที่สามารถเล่นได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก พร้อมด้วยตัวละครแมวเหมียวสุดน่ารักทีมีให้เราได้สะสมกันมากถึง 100 กว่าชนิด รับรองถูกใจสาวกแมวแน่นอน โดยการได้รับน้องแมวแบบต่างๆ นั้นจะมีหลายรูปแบบทั้งไขจากตู้กาชาปอง การนำน้องแมวมาผสมกัน หรือ การเล่นผ่านด่านเพื่อปลดล็อค และน้องมีแต่ละตัวจะมีสกิลช่วยเหลือผู้เล่นที่แตกต่างกันไป พร้อมทั้งยังมีระบบสกิลที่เพื่อนๆ สามารถหามาเพิ่มความสามารถอีกมากมาย

PlusPangE3 PlusPangE4

ภายในงานได้มีการเชิญแขกรับเชิญสุดพิเศษ 2 รายมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดยคนแรกคือ น้องแป้ง เเคสเตอร์สาวน้อยผู้น่ารัก จาก Channel zbing z. บน Youtube ที่มารับหน้าที่พากษ์เสียงภายในเกมส์ PlusPang เพิ่มความน่ารักให้ตัวเกมส์เข้าไปอีก ต่อด้วยเซเลปชื่อดัง น้องเสือโคร่ง แมวชื่อดังจากแฟนเพจ ทูนหัวของบ่าว ที่งานนี้มาโชว์ตัวให้บรรดาเหล่าคนรักแมวได้รัวชัตเตอร์กันเต็มอิ่ม

PlusPangE5 PlusPangE6

ห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับสาวกแมวทั้งหลายกับเกมส์น่ารัก ที่ได้ฝึกสมอง พร้อมรับความสนุกแบบเต็มอิ่มขนาดนี้ PlusPang พร้อมให้โหลดทั้ง iOS และ Android พรุ่งนี้ 26 สิงหาคม 2557 แน่นอน สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารของเกมส์นี้เพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.facebook.com/PlayPlusPang

วิธีการติดตั้ง : http://www.gg.in.th/landing/pluspang/index.html

PlusPangE7 PlusPangE8 PlusPangE12 PlusPangE10

PlusPangE11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment