มาแล้ว!! เกมมือถือใหม่ “Empire Fleet กองทัพเรือจักรวรรดิ” เวอร์ชั่นไทย

Empire

สวัสดีผู้เล่นที่รัก สิ้นสุดการรอคอย มาแล้วสำหรับ สาวก iOS กับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ของ iOS 8.0 กับเกมมือถือใหม่เวอร์ชั่นไทย Empire Fleet  กองทัพเรือจักรวรรดิ เป็นเกมการวางกลยุทธ์สงครามเรือรบในยุคใหม่ ควบคุมเกมง่ายภาพสงครามน่าตื่นใจวิธีเล่นหลากหลาย ภายในเกมผู้เล่นสามารถรวบรวมทรัพยากรอัพเกรดสิ่งก่อสร้างวิจัย พัฒนาซ่อมสร้างเรือรบและแข่งกับผู้เล่นอื่นเพื่อแย่งกันเก็บทรัพยากรหายาก หรือรวมกลุ่มกันต่อต้านศัตรูที่ยิ่งใหญ่

Empire1

“Empire Fleet  กองทัพเรือจักรวรรดิ” เป็นเกมส์แนว SLG เป็นเกมส์กลยุทธ์เรือที่สวยงามที่สุดได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดีจาก APP iOS ในจีนติดอันดับเกมดังใน 10 อันดับแรก ที่ญี่ปุ่นก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นเดียวกัน ภายในเวลาไม่กี่วันจำนวนผู้เข้ามาลงทะเบียนเล่มเกมต่อวันทะลุหลักหมื่นคน และมีผู้เล่นออนไลน์อย่างต่อเนื่องอีกเป็นจำนวนไม่น้อย

โดยผู้ผลิตพัฒนาและให้บริการยักษ์ใหญ่อย่าง gNetop ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังมาแล้ว ทั้งจีน ญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ สหภาพยุโรป ไต้หวัน และในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้

Empire Fleet เร็วๆ นี้จะมีกิจกรรมและของขวัญล้ำค่า ที่เตรียมพร้อมไว้ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย เพื่อนชาวไทยที่ชื่นชอบเกมสงครามทางทะเล เกม “Empire Fleet  กองทัพเรือจักรวรรดิ” เป็นเกมมือถือเกมหนึ่งที่คุณจะไม่ผิดหวัง

Empire2

ขณะนี้เพื่อนๆ ชาวไทยสามารถดาวน์โหลดเกมส์มือถือ Empire Fleet และสัมผัสประสบการณ์ของเกมส์สงครามเรือรบที่ยิ่งใหญ่นี้ได้ด้วยตัวเองได้ในทันที gNetop พร้อมเปิดตัวและเป็นผู้ให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Download : https://itunes.apple.com/app/id770608478
Facebook  : www.facebook.com/ef.co.th
Website gNetop : http://www.gnetop.com

Empire3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment