GemHero กับเรื่องราวการผจญภัยบทใหม่บนมือถือ

gemhero

สร้างประสบการณ์การเล่นเกมส์บนมือถือใหม่กับ GemHero ที่จะนำพาคุณเข้าสู่เรื่องราวของ Minardo หัวหน้าอัศวินที่กล้าหาญและแข็งแกร่งที่สุดของเมือง เขาเป็นคนที่ผู้คนต่างรักใคร่และยกย่องทั้งจากประชาชนทั่วไป พระราชา รวมไปถึงเหล่าพันธมิตรเผ่าพันธุ์อื่นๆ

gemhero1

จนกระทั่งวันหนึ่ง Minardo อัศวินหนุ่มได้ต่อสู้กับพ่อมดแห่งความมืดด้วยความกล้าหาญ เขาไม่เคยเกรงกลัวแม้แต่ความตาย แต่แล้ว…!! มินาร์โด ก็พลาดท่าให้กับพ่อมดแห่งความมืด เขาถูกคำสาปของพ่อมดจนทำให้เขากลายเป็นเป็ดพ่ายแพ้กลับมา

gemhero2

เมื่อพระราชาทรงทราบ พระองค์ทรงเสียใจเป็นอย่างมาก และพยายามหาหนทางแก้ไขคำสาปนี้ออกจากตัวมินาร์โดผู้ซึ่งเคยเป็นหัวหน้ากลุ่มเหล่าทหาร นักรบผู้มีเกียรติ พระองค์ทรงใช้ทุกวิถีทางแต่ก็ไม่มีวิธีไหนเลยที่จะถอนคำสาปนี้ออกไปได้

gemhero3

พระราชาทรงตรัสถึงหนทางสุดท้าย ซึ่งอาจเป็นหนทางเดียว คือ การไล่ล่าและสังหารพ่อมดแห่งความมืดนั้นเสีย สิ่งนี้อาจจะลบล้างอำนาจคำสาปของมินาร์โดได้ พระราชาจึงได้ประกาศไปยังเมืองต่างๆ หาเหล่าผู้กล้าที่จะรับมือกับพ่อมดเพื่อปลดผนึกคำสาปของมินาร์โด เรื่องราวจึงกลายเป็นตำนานที่เกิดขึ้นจริง

gemhero4

เราจะได้รับบทผู้กล้าที่จะต้องตะลุยออกไปตามหาฆ่าพ่อมดนั้นเสีย เพื่อแก้ไขคำสาบแห่งความโชคร้ายให้กับ Minardo ระหว่างการผจญภัย คุณจะได้พบกับเหล่าสมบัติเงินทองมากมาย รวมไปถึงสหายต่างๆ ที่จะมาช่วยเสริมกำลังของคุณ

gemhero5 gemhero6 gemhero7

เหล่าฮีโร่ที่มากมายกว่า 400 ชนิด ที่คุณจะได้พบเจอ และหากคุณเชื่อต่อเกมส์กับบัญชี Facebook ของคุณ คุณก็สามารถที่จะชักชวนเพื่อนๆ ของคุณเองมาร่วมสนุกกับการผจญภัยครั้งนี้ได้อีกด้วย

gemhero8 gemhero9

 สามารถติดตามรายละเอียด พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของเกมมือถือใหม่ GemHero เพิ่มเติมได้ที่ www.winnerconnect.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment