ปาโต้เยาขออัญเชิญทุกท่านมารู้จัก Sango Gems เกมมือถือใหม่แนวพัซเซิล RPG

Sango

หวนรำลึกความหลังของ เกม TS Online พบกับปาโต้เยาอีกครั้งใน เกมมือถือใหม่ Sango Gems หรือจะเรียกง่ายๆ ก็คือเกม TS บนมือถือนั่นเอง ซึ่งเกมนี้พัฒนาโดย Chinese Gamer ผู้สร้าง TS Online จนโด่งดังมาแล้วทั้งสามภาค

เกม Sango Gems เป็นเกมพัซเซิล RPG ที่ให้ผู้เล่นผจญภัยกับตัวละครเอกจากสามก๊กและ TS ในแบบฉบับตัวการ์ตูนสุดน่ารักและเล่นหน้าเล่นตา พร้อมจัดทีมทหารและมอนสเตอร์ เพื่อต่อสู้กับศัตรูกับบอสจากการเรียงธาตุสีลูกแก้วให้ครบ 3 ลูกติดต่อกัน และทำคอมโบเพื่อใช้โจมตี

Sango1

วิธีการเล่นเกม Sango Gems ผู้เล่นจะต้องจัดสมาชิกทีมซึ่งระบุประเภทธาตุของตัวละคร ที่ส่งผลในการต่อสู้กับศัตรูและสนับสนุนระหว่างผู้เล่น จากนั้น ทำการเริ่มต้นผจญภัยจากการเลือกเล่นภารกิจที่เกมกำหนดไว้ ในการเข้าต่อสู้แต่ละครั้ง ผู้เล่นจะต้องเรียงธาตุสีลูกแก้วให้ครบหรือมากกว่า 3 ลูกติดต่อกัน เพื่อสร้างการโจมตีกับศัตรูที่เข้ามาในระลอก

และมีบอสประจำอยู่ในทุกๆ ภารกิจ โดยพยายามเรียงลูกแก้วให้สร้างคอมโบมากที่สุด มิเช่นนั้น อาจถูกบอสเกมกำจัดทีมผู้เล่นหายไปเพียงแค่ 1-2 เทิร์น

Sango2

ระหว่างการเล่น ผู้เล่นจะได้รับเงินในเกม สะสมสุ่มรับตัวละครใหม่ผ่านตู้ Gachapon, รับค่าประสบการณ์ตัวละครเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง หรืออาจได้รับตัวละครเกมเพื่อใช้สำหรับจัดทีมต่อสู้ในด่านต่อๆ ไป ที่สำคัญ เกม Sango Gems ยังมอบเงินในเกมและไอเทมทุกๆ วันที่ผู้เล่นเข้าเล่นเกม เพื่อง่ายต่อการผ่านด่านในเกม

เกมส์มือถือใหม่ Sango Gems เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นฟรีผ่านระบบปฏิบัติการ iOS และ Android และสามารถสมัครสมาชิกผ่านตัวเกมหรือใช้บัญชี Facebook ได้เช่นกัน

Sango3

นอกจากจะได้รับความสนุกการทำภารกิจเนื้อเรื่องแล้ว ยังมีภารกิจเสริมเพื่อพัฒนาค่าประสบการณ์และเพิ่มเงินในเกม อย่างภารกิจในช่วงกิจกรรม ภารกิจ Battle หรือ ภารกิจ Elite Battle ที่บรรจุระดับความยากเกมสูงสุด รวมถึงสามารถเล่นสู้ระหว่างผู้เล่นในโหมด PvP ด้วยทำการจัดทีมพร้อมแข่งเรียงลูกแก้วเพื่อสู้ทำคอมโบมากที่สุด เพื่อรับค่าประสบการณ์, เงินในเกม และค่าความชื่อเสียง รวมถึงตั้งกิลด์ระหว่างผู้เล่น เพื่อรับสิทธิพิเศษภายในเกมและเป็นจุดเริ่มต้นการสร้างสังคมะระหว่างผู้เล่นได้อีกด้วย

ตอนนี้เกม Sango Gems มีภาษาไทยให้เล่นแล้ว ทั้งในเวอร์ชั่น Android และ iOS เพื่อนๆ สามารถไปดาวน์โหลดเกมบนมือถือได้ค่ะ รีบๆ มาเจอกันน๊าาา

Sango4

ผู้ที่มีไอดี TS 3 รับไอเทมจาก Sango Gems ฟรี ได้ที่ http://herorangers.com/activity/TS3_SangoGem/

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของเกม Sango Gems ได้จากช่องทางนี้ค่ะ

เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/sangogems.th

ฟอรั่ม : http://www.appasar.com/forum/viewforum.php?f=18

Sango5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment