เฮฮาไซอิ๋ว เกมการ์ดแนวใหม่ โหด มันส์ ฮา

hehasaiyou

บริษัท 1-2 Play เป็นบริษัทในเครือของบริษัท Ini3 โดยมีบริษัท Galaxy Venture เป็นผู้ลงทุนให้ ทาง 1-2 Play เน้นเกี่ยวกับธุรกิจเกมมือถือในระบบ Android โดยทางเราได้เปิดให้บริการเกมแรกเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2557 ชื่อเกม เฮฮาไซอิ๋ว เป็นเกมการ์ดบนมือถือ

เฮฮาไซอิ๋ว เป็นเกมมือถือประเภทการ์ดที่น่าติดตามมากที่สุดของไทยใน พ.ศ.2557 โดยใช้เรื่อง ไซอิ๋ว เป็นต้นแบบมาแต่ง “เฮฮาไซอิ๋ว” ได้อย่างแฟนตาซี เนื้อเรื่องในเกมคือ 300 ปีหลังจากเรื่องของ “ไซอิ๋ว” และเป็นเรื่องที่ย้อนกลับไปในสมัยโบราณ ถ้าเกิดว่าท่านเป็นคนที่สนใจประวัติศาสตร์หรือนวนิยายจีน เกมนี้จะเป็นเกมที่ท่านต้องไม่พลาดอย่างเด็ดขาด พร้อมร่วมสนุก โหด มันส์ ฮา ไปกับเราหรือยัง

hehasaiyou1

เนื้อเรื่องของเกม

หลังจากถังซัมจั๋งไปอันเชิญคัมภีร์ที่อินเดียและได้สำเร็จกลับมา ทั้งมนุษย์และเซียนดูเหมือนสงบเงียบมาเป็นร้อยปี แต่มีอยู่วันหนึ่ง โลกมนุษย์เริ่มเกิดไม่สงบขึ้นมา ก็เพราะตำรายักษ์มารที่เก็บไว้ในโลกเซียนหายไป ตำรายักษ์มารเป็นหนังสือที่โลกเซียนใช้จัดการตระกูลยักษ์และมารตั้งแต่สมัยโบราณ ในขณะเดียวกัน ซุนหงอคงซึ่งได้รับเป็นชนะศึกพุทธะก็หายเงียบไปพอดี

ถ้าตำรายักษ์มารถูกพวกยักษ์และมารแย่งไป ระหว่างเซียนและมารจะไม่แบ่งขอบเขตอีกตลอดไป ถึงตอนนั้นตระกูลเซียนก็ไม่สามารถควบคุมได้ อย่างนี้ไม่ทราบว่าดีหรือไม่ดี แท้ที่จริงนั้นความลับที่ช่อนอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดคืออะไร ท่านต้องมองหาคำตอบด้วยตัวเองและในที่สุดแล้วก็จะค้นพบ หากเจอซุนหงอคงอาจจะสามารถได้คำตอบที่กำลังหา เรารีบเริ่มต้นการเดินทางเถอะ

ลักษณะเด่นของเกม

1. มีพื้นหลังที่สวยงามและดึงดูดใจ ฉากต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม เอฟเฟคอลังการ

hehasaiyou2

2. เล่นง่ายมาก มีวิธีได้รับการ์ดหลายวิธี เช่น ลุ้นการ์ด , สะสมแต้ม , บำเพ็ญ , ขึ้นเซียน หรือ ท้ารบข้ามเซิร์ฟเวอร์

hehasaiyou3

3. การ์ด 164 แบบ แปลงร่างแล้วมีกว่า 260 แบบ ตัวละครจะมีความสามารถแตกต่างกันไปในแต่ละระดับ และการ์ดทั้งหมดเป็นสาวน่ารักๆ ที่จะช่วยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับท่าน

hehasaiyou4

4. ท่านจะได้พบเรื่องราวสุดฮา และเนื้อเรื่องที่คาดไม่ถึงในโลกของ “เฮฮาไซอิ๋ว” รับรองว่าท่านจะไม่เหงาแน่นอน

hehasaiyou5

5. แนวรบมากมายรอให้ท่านเลือกใช้ แปรเปลี่ยนไปตามกลยุทธ์ มีแนบรบถึง 8 แบบให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม ถ้าท่านฉลาด “เฮฮาไซอิ๋ว” จะเป็นเกมที่ท่านได้โชว์ความสามารถที่แท้จริง ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองฉลาดไม่พอมาเล่นเกมนี้จะทำให้ท่านฉลาดขึ้นอย่างแน่นอน

hehasaiyou6

6. อาชีพตัวละครในเฮฮาไซอิ๋ว แบ่งเป็นนายพลกล้าหาญ จอมพลัง จอมเวทย์ หมอยา มือสังหารและนักธนู ทั้งหมด6อาชีพ แต่ละอาชีพได้มีบทบาทเชิงกลยุทธ์ที่ไม่ซ้ำกัน

hehasaiyou7

7. สนามแข่งขัน เป็นสถานที่ที่ผู้เล่นสามารถท้าแข่งกันเองได้โดยจะมีการเก็บคะแนนและจัดอันดับ ใครได้อันดับดีๆเมื่อการแข่งขันจบก็จะได้รับรางวัลตอบแทนกันไปเลย

hehasaiyou8

8. การบำเพ็ญ คือการเลื่อนเลเวลของการ์ดนั่นเอง ทำได้โดยนำการ์ดใบอื่นๆ มาเป็นวัตถุดิบ

hehasaiyou9

9. การขึ้นเซียน คือการเลื่อนระดับดาวของการ์ด เช่น จาก 3 ดาวไปเป็น 4 ดาว ทำได้โดยการใช้การ์ดชื่อเดียวกันระดับดาวเดียวกันเป็นวัตถุดิบ

hehasaiyou10

10. การชิงของวิเศษ ของวิเศษจะได้จากการที่ผู้เล่นลงดันเจี้ยนผ่านด่าน แต่ก็มีอีกวิธีที่จะได้มานั่นก็คือแย่งจากผู้เล่นคนอื่นนั่นเอง เมื่อได้ของวิเศษครบก็สามารถนำมาแลกเป็นการ์ดดีๆได้มากมาย

hehasaiyou11

11. การแปลงร่างการ์ด การ์ด 6 ดาวบางตัวจะมีสกิลแปลร่าง โดยเมื่อแปลงร่างแล้วรูปภาพและเอฟเฟ็คบนการ์ดจะเปลี่ยนไป ความสามารถจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยการ์ด 6 ดาว ที่มีสกิลแปลงร่างจะสามารถใช้สกิลได้ก็ต่อเมื่อได้การ์ดวิญญาณชื่อเดียวกัน มาบำเพ็ญเพื่อปลดล็อคสกิลก่อนจึงจะใช้ได้

hehasaiyou12

12. การลุ้นการ์ดใหม่ๆ เกมนี้สามารถลุ้นการ์ดได้หลายวิธีทั้ง ใช้แต้มเฟรนด์ชิฟ ใช้ทอง ใช้ไอเทมที่ได้รับในเกมหรือลุ้นฟรีวันละครั้ง โดยการ์ดที่ได้ก็จะแตกต่างกันไปตามที่กำหนด

hehasaiyou13

13. กิจกรรมมากมายทุกวัน ผู้เล่นสามารถร่วมกิจกรรมได้มากมายเช้น เจดีย์มาร ตีบอสโลก หรือกิจกรรมเล็กๆที่ชิงการ์ดดีๆที่จำกัดจำนวนครั้งในการลง

14. ระบบยศ ช่วยให้ผู้เล่นเล่นเกมได้ง่ายขึ้นเมื่อทำได้ตามข้อกำหนดในแต่ละอันจะสามารถรับรางวัลนั้นๆ ได้
เกมส์การ์ดใหม่บนมือถือ เฮฮาไซอิ๋ว จะนำท่านไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับและจินตนาการ ถ้าท่านพร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ไปพร้อมๆ กับเหล่าการ์ดสาวๆ แล้ว โหลดเกมเลย!!

Google Play : http://goo.gl/3PjS0P

Official Fanpage : https://www.facebook.com/hehasaiyou

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment