Unleashed สงครามล่าสาวพันธ์อสูร ครั้งแรกกับเกมส์มือถือ SRPG 18+

Unleashed

Mogame ส่ง Unleashed (อันลีชท์) สงครามล่าสาวพันธ์อสูร เกมส์มือถือใหม่เวอร์ชั่นภาษาไทย เอาใจ ฮาร์ดคอร์ ครั้งแรกกับเกมส์ Sexy แนว Strategic RPG ที่ผสานเข้ากับ Board Game และ Card Game เร้าใจไปการ์ดนักรบสาวเซ็กซี่นับพันที่รอให้ผู้เล่นมาสัมผัส โดยร่วมจับมือพันธมิตรกับผู้เล่นทั่วประเทศปราบบอสสุดหิน พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเตรียมตัวระเบิดความมันส์เต็มรูปแบบปลายเดือน มี.ค. นี้

Unleashed1

อันลีชท์ Unleashed เกมส์การ์ด Sexy สไตล์ Strategic RPG ที่ให้ผู้เล่นวางแผนกลยุทธ์ ในการโจมตีเหล่าอสูร เสพความสุขเหนือจินตนาการไปกับการเลือกการ์ดสาวๆ ได้ตามใจสั่ง และควบคุมการเคลื่อนไหวของพวกหล่อนโดยสัมผัสผ่านหน้าจอมือถือได้แบบสุด บรรยาย ผู้เล่นต้องทำการการล่า และสะสมการ์ดนักรบสาวกลายพันธ์สุดเซ็กซี่เพื่อเอามาใช้ในการต่อสู้

โดยมีทั้งเควสหลัก และ เควสย่อยให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น ซึ่งในแต่ละเควสจะเป็นลักษณะของ Board Game นอกจากการทำเควสแล้ว เกมส์นี้ยังมีความแตกต่างของเนื้อเรื่อง ที่ให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการเลือกบทสรุปเอง อีกด้วยโดยเกมส์จะเปิดให้ร่วมสัมผัสสาวๆ นับพันในปลายเดือน มีนาคม 2557 บนระบบ Android เท่านั้น

Unleashed2

พิเศษลงทะเบียนพร้อมชวนเพื่อนสมัครเล่นเกมส์ Unleashed ก่อน OBT จะได้รับ Limited Card + Cash Back 100% พร้อมสิทธิลุ้นรางวัล Tablet บัตรเติมเงินสด True Money และ เงินรางวัลภายในเกม รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/UNLThai และ www.mogame.in.th 

Unleashed3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment