Ni no Kuni: Cross Worlds ฉลองครบรอบ 1 ปี สนุกไปกับคอนเทนต์และกิจกรรมใหม่สุดพิเศษที่จัดเต็มมากกว่าเดิม!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สุดพิเศษสำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ! ด้วยอัปเดตแสนน่าตื่นเต้นมากมายตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา ถึงเวลาแล้วที่เหล่าโซลไดเวอร์จะได้เฉลิมฉลองเกมเดินทางผจญภัยครบรอบ 1 ปีไปกับกิจกรรมภายในเกม, โหมดใหม่ ๆ, และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ! ไม่เพียงแต่ผู้เล่นจะสามารถได้รับคูปองสุ่มพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี สูงสุด 400 ใบเท่านั้น แต่การเฉลิมฉลองครั้งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งแพทช์ที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย ถึงเวลาที่เหล่าโซลไดเวอร์เข้ามาสัมผัสความสนุกได้แล้ววันนี้ !

เพื่อเริ่มต้นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของ Ni no Kuni: Cross Worlds กิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปีก็ได้ขนหลากหลายกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกภายในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

สุ่มพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี

  • เมื่อผู้เล่นเช็กชื่อต่อเนื่องเป็นเวลา 10 วัน จะได้รับ คูปองสุ่มพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี ทั้งหมด 220 ใบ เป็นรางวัล
  • เมื่อผู้เล่นใช้ ‘คูปองสุ่มพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี’ จะมีโอกาสได้รับหลากหลายไอเทม อาทิ ‘อิมาเจน 4-ดาว หายาก’, ‘อาวุธ 4-ดาว หายาก’, และ ‘เครื่องป้องกัน 4-ดาว หายาก’
  • นอกจากนี้ คะแนนสะสมจากการใช้ ‘คูปองสุ่มพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี’ ผู้เล่นสามารถได้รับ ‘อำพัน’ ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อรับ ‘รถคลาสสิกโมเดิร์น 6-ดาว’ และ ‘ครบรอบ 1 ปี! กล่องนำโชคหายาก’ ไปได้

กิจกรรมเช็กชื่อ 14 วัน ฉลองครบรอบ 1 ปี

  • เมื่อเช็กชื่อเป็นเวลา 14 วัน ผู้เล่นสามารถได้รับฉายาที่ระลึกสุดพิเศษ, หลากหลายคูปองสุ่ม, และ กล่องเลือกอุปกรณ์ 4-ดาว หายาก ไปได้เลย !

กิจกรรมรวบรวมจดหมายขอบคุณครบรอบ 1 ปี

  • ผู้เล่นจะได้รับ ‘จดหมายขอบคุณครบรอบ 1 ปี’ จากการทำมิชชันต่าง ๆ ง่าย ๆ เช่น กำจัดมอนสเตอร์ และ โยนเหรียญ ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น กล่องเลือกของเล่น 6-ดาว, แพ็กเลือกปริศนาเตโตร 6-ดาว, แพ็กสุ่มเลือก, และอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • เมื่อผู้เล่นได้รับรางวัลทั้งหมดแล้ว จะได้รับอีก 10 กล่องเลือกตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ เป็นของรางวัลโบนัสเพิ่มเติม

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ แบทเทิลสไตล์ ใหม่ล่าสุด พร้อมให้ผู้เล่นแสดงสไตล์การต่อสู้ของตนเอง โดยคลาสต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนสไตล์อาวุธเพื่อสัมผัสการต่อสู้แบบใหม่ เมื่อผู้เล่นเปลี่ยนแบทเทิลสไตล์ จะสามารถเข้าถึงอาวุธและสกิลแบทเทิลสไตล์โดยเฉพาะซึ่งจะเปลี่ยนไปตามอาวุธและสกิลที่ติดตั้ง ผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนแบทเทิลสไตล์ได้ทันทีเพื่อสร้างประสบการณ์การต่อสู้ที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เมื่อผู้เล่นปลดล็อกคอนเทนต์แบทเทิลสไตล์ ระบบอาร์ติแฟกต์จะถูกปลดล็อกด้วย ซึ่งสามารถเพิ่มพลังอัศวินของผู้เล่นได้ เมื่อเพิ่มพลังอาร์ติแฟกต์ ผู้เล่นจะสามารถพัฒนาพลังต่อสู้ของตัวละครและสัมผัสพลังแบบจัดเต็มของระบบแบทเทิลสไตล์ได้

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกกับการกลับมาของ ‘ปีศาจโบราณในตำนาน’ เอพพิโซดโปรดของเหล่าแฟน ๆ จากปีแรกผ่านคอนเทนต์ใหม่อย่าง ‘เนื้อเรื่องเสริม’ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอัปเดตในครั้งนี้อีกด้วย เนื้อเรื่องเสริมจะนำเสนอกิจกรรมและดันเจี้ยนสุดพิเศษ อีกทั้งยังได้รับการจัดระเบียบใหม่ให้การเคลียร์ดันเจี้ยนนั้นง่ายขึ้นกว่าเอพพิโซดเมื่อก่อ ทำให้การอัปเกรดพลังต่อสู้ของผู้เล่นมีความรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord