สนุกไปกับสองสาวอัศวินตำนานใหม่แห่งเขี้ยวโอโรจิและกิจกรรมสุดพิเศษได้แล้วในอัปเดตเซเว่นไนท์ 2 เซิร์ฟโกลบอลใหม่ล่าสุด !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมแนวสวมบทบาทอัศวินในตำนานสุดยิ่งใหญ่อย่าง เซเว่นไนท์ 2 เซิร์ฟเวอร์โกลบอล โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็ได้ขนอัศวินใหม่, คอนเทนต์ใหม่, และหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่พร้อมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินอย่างต่อเนื่อง !

วันนี้ผู้เล่นสามารถเอนจอยและผจญภัยไปกับอัศวินสาวน้อยต้องคำสาปจากโอโรจินาม โอโรจิแห่งอเวจี คางุระ’ (อัศวินตำนาน) ได้แล้ว โดยอัศวินสายโจมตีสุดแกร่งคนใหม่นี้จะโดดเด่นในการใช้สกิลพิษร้ายต่อศัตรู แถมยังทรงพลังมากยิ่งขึ้นเมื่อค่า HP ของเธอมีระดับต่ำ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถครอบครองอัศวินสายป้องกันอย่าง ผู้เฝ้าแดนชำระบาป วอลยอง’ (อัศวินตำนาน) สาวน้อยผู้สามารถยั่วยุขัดขวางการใช้งานสกิลของศัตรู รวมไปถึงโดดเด่นในการมอบผลเดธและลดต้านทานเดธได้อีกด้วย !

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ล่าสุดนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นหลากหลายกิจกรรมที่จัดเต็มไปด้วยของรางวัลสุดพิเศษรอให้ผู้เล่นได้รับกันไปอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • มิชชันพิเศษ: กิจกรรมพิเศษ โอโรจิแห่งอเวจี คางุระ: เพียงเคลียร์มิชชันต่าง ๆ ที่กำหนดภายในเกม ผู้เล่นก็สามารถครอบครองอัศวินโอโรจิแห่งอเวจี คางุระ ไปได้เลยแบบฟรี ๆ
  • กิจกรรมการผลิตพิเศษ: เขี้ยวโอโรจิ: เพียงเก็บสะสมเขี้ยวโอโรจิจากกิจกรรม ผู้เล่นก็สามารถนำเขี้ยวโอโรจิมาผลิตเป็นหลากหลายอุปกรณ์โอโรจิได้เลย เช่น ดาบโอโรจิส่องแสง
  • กิจกรรมเช็กชื่อต้อนรับ เขี้ยวโอโรจิคางุระ, วอลยอง: ผู้เล่นคนไหนที่เข้าเกมและเช็กชื่อเป็นเวลา 10 วัน โดยนับตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน ไปจนถึง 12 ตุลาคม ก็สามารถรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย ซึ่งรวมไปถึง ตั๋วเรียกอัศวิน อีกด้วย !
  • กิจกรรมผลิตจากฟิลด์ล่าสมบัติ: กิจกรรมผลิตมิโกะต้องสาป: ผู้เล่นสามารถผลิตหลากหลายไอเทมสุดพิเศษอย่างเช่น ใบเรียกเครื่องป้องกันตำนาน+ และ อื่น ๆ อีกมากมาย เพียงใช้เหรียญคางุระและเหรียญวอลยองในการผลิต

นอกจากนี้ อัปเดตใหม่ยังได้ปรับบาลานซ์เพิ่ม 4 อัศวินตำนาน+ เวอร์ชันรีเมคเข้ามาอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สาวกแห่งเนสตร้า หมิง / อัศวินแห่งแสง ลูดี้ / จักรพรรดินีแห่งไอชา ริน / สาวกแห่งเนสตร้า เซอิน และอีก 1 อัศวินตำนานอย่าง คมดาบแห่งการชำระแค้น อาลีกา ก็ได้ถูกรีเมคด้วยเช่นกัน ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับสกิลอันทรงพลังของแต่ละอัศวินมากยิ่งขึ้น !

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และเปิดให้เล่นแล้วสำหรับเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้