ร่วมต้อนรับอาชีพใหม่ ‘อาเชอร์’ สายโจมตีมาพร้อมธนูแกร่งแรงเกินต้าน ในอัปเดตล่าสุด Blade&Soul Revolution วันนี้ !

ปลุกความแกร่งไปกับอาชีพใหม่, คอนเทนต์ใหม่, และกิจกรรมแสนสนุกที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสเพียบ!

Blade&Soul Revolution เกมมือถือแนว MMORPG แอ็คชันแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออกสุดยิ่งใหญ่จากค่ายเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำอย่าง เน็ตมาร์เบิ้ล มีความตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะประกาศอัปเดตใหม่ล่าสุด ที่ครั้งนี้ผู้เล่นจะได้เต็มอิ่มไปกับอาชีพใหม่, คอนเทนต์ใหม่, และหลากหลายกิจกรรมความสนุกอันน่าตื่นตาตื่นใจที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

ร่วมผจญภัยล็อกเป้าเล็งธนูสังหารศัตรูให้สิ้นไปกับอาชีพใหม่สายโจมตีอย่าง ‘อาเชอร์’ โดยความเชี่ยวชาญและความสามารถสุดพิเศษของเธอนั้นจะอยู่ที่การควบคุมและปรับระยะห่างจากศัตรู และโจมตีคอมโบอันทรงพลังได้นั้นเอง!

ด้วยการเพิ่มเข้ามาของอาชีพสุดสตรองนี้ ท่านเหล่าจอมยุทธ์ก็สามารถที่จะเอนจอยและสัมผัสความสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่สุดเร้าใจอย่าง ‘ศึกประลองยุทธ์ชนะต่อเนื่อง’ โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นแบบซิงเกิลเพลย์เดี่ยว ๆ หรือจะเลือกเล่นแบบสรรหาผู้เล่นได้สูงสุดถึง 10 คน เพื่อร่วมและเพิ่มความสนุกไปด้วยกัน เพื่อนร่วมทีมสามารถกำหนดลำดับการเล่นได้ โดยจะต้องเลือกใช้กลยุทธ์ให้เหมาะสมเพื่อต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามให้สำเร็จ ผู้ชนะสามารถอวดความแข็งแกร่งของตนเองได้เต็มที่โดยที่จะต้องไม่ลงเอยด้วยการเสมอกัน

นอกจากนี้ ยังมีเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้เปิดให้บริการในเอเชียเป็นที่เรียบร้อย ด้วยตัวละครก้าวกระโดดที่สร้างใหม่นี้ ผู้เล่นไม่เพียงแต่จะสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับเลเวลฮงมุน 20 แต่ยังได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์, อัญมณี, และภูตพิทักษ์ เมื่อเคลียร์ภารกิจฮงมุนสุดพิเศษไปได้เลย!

พบกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมจะมอบความสนุกแก่เหล่าจอมยุทธ์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น:

  • ดันเจี้ยนชายหาดดาวหาง: พบกับ ‘ชายหาดดาวหาง’ ที่ผู้เล่นสามารถสังหารเหล่าสเปเชียลมอนสเตอร์ภายในช่วงระยะเวลาสุดพิเศษนี้และรับรางวัลเด็ด ๆ ไปได้เลย ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากเหรียญที่ได้รับในระหว่างแคมเปญนี้ โดยนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทมระดับตำนานสุดเด็ดตามใจชอบได้เลย!
  • กิจกรรมเช็คชื่อ:  กิจกรรมเช็คชื่อถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตอาชีพใหม่ ‘อาเชอร์’ โดยของรางวัลต่าง ๆ เช่น ภูตพิทักษ์, อัญมณี, และป้ายเซียน พร้อมจะมอบให้ผู้เล่นทุก ๆ 7 วัน ตลอดระยะเวลากิจกรรมไปเลย!

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนเชิงกลยุทธ์สุดเด็ด รวมถึงร่วมสัมผัสสังคมภายในเกมกับผู้เล่นอีกหลายคนแบบสมจริงพร้อม ๆ กัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook และ Forum ได้อีกด้วย!