Ragnarok M: Eternal Love อัปเดตครั้งใหญ่ Isle of Dreams พร้อมกับอาชีพใหม่ Gunslinger และพิเศษสุดกิจกรรมโคลาโบ Disney x RO:M

ยุคใหม่แห่งการผจญภัยได้เปิดฉากขึ้นแล้วใน Ragnarok M: Eternal Love กับอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ Isle of Dreams ด้วยการมาของอาชีพใหม่สุดคูลอย่าง Gunslinger และพิเศษที่สุดกิจกรรมโคลาโบ Disney x RO:M ซึ่งมาพร้อมกับเควสต์เนื้อเรื่องบทใหม่ที่จะตราตรึงหัวใจของนักผจญภัยทุกคน จงเดินทางฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อพิชิตเทพเจ้าปีศาจร้ายและปกป้องเมืองแฟนตาซีแห่งเวทย์มนตร์

เปิดตัวอาชีพใหม่ Gunslinger ซึ่งเป็นคลาสโจมตีระยะไกลที่เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การโจมตีแล้วหนี ขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจเข้าสู่สนามรบ พวกเขาสามารถเคลื่อนที่และยิงด้วยปืนไรเฟิลและปืนพกได้อย่างคล่องแคล่ว สังหารศัตรูด้วยความแม่นยำก่อนที่จะหายตัวไปในความมืด อาชีพ Gunslinger จะต้องเป็นที่ชื่นชอบของนักผจญภัยหลาย ๆ คนที่ต้องการเปลี่ยนจากอาชีพสายนักดาบหรือจอมเวทย์ มาลองสายมือปืนที่ทรงพลัง!

               อัปเดต Isle of Dreams เปิดการเดินทางสู่ดินแดนใหม่ Comodo ใน RO:M มันเป็นที่สำหรับการพักผ่อนของนักผจญภัย เป็นสวรรค์เขตร้อนที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดิน และงานเลี้ยงที่ไม่มีวันเลิกราเลยก็ว่าได้ ที่แห่งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่สำหรับนักผจญภัยทุกยุคสมัย สร้างปาร์ตี้กับเพื่อนแล้วบุกตะลุยดันเจี้ยนใหม่ พิชิต MVP สุดโหด และเป็นเจ้าของอุปกรณ์ในตำนานอันทรงพลังอย่าง Ancient Equipment กระโดดเข้าสู่เควสต์เนื้อเรื่องใหม่ เพื่อพบกับพันธมิตรสุดน่ารักที่จะมาช่วยคุณกอบกู้โลกอันมหัศจรรย์ของ Fantasy Land จากภัยคุกคามที่น่ากลัว

เท่านั้นยังไม่พอ ในการอัปเดต Isle of Dreams ยังมีโคลาโบสุดพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ นั่นคือ Ragnarok M: Eternal Love: Disney x RO:M พบกับทุกตัวละครที่ทุกคนชื่นชอบยกก๊วนกันมาครบทีม พร้อมทั้งชุดคอสตูมพิเศษอย่าง Mickey Mouse,  Donald Duck และเหล่าหญิงในดวงใจของทุกคน ทั้ง Snow White, Cinderella และ Ariel แน่นอนยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พบกับเฟอร์นิเจอร์ธีม Disney สุดน่ารักภายในเกมที่ต้องสะสมให้ครบ มาตกแต่งบ้านของคุณ และปิดท้ายด้วยกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมายพร้อมของรางวัลธีม Disney x RO:M เฉพาะช่วงเวลาพิเศษนี้เท่านั้น

               ทั้งอาชีพใหม่ ดินแดนใหม่ เนื้อเรื่องใหม่  แถมยังมีกิจกรรมโคลาโบพิเศษกับ Disney อีกต่างหาก บอกได้เลยว่าอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ RO:M Isle of Dreams นี้ห้ามพลาดเด็ดขาด! ดาวน์โหลดแล้วออกผจญภัยสู่ดินแดนแฟนตาซีเหนือจินตนาการกันได้เลย

ดาวน์โหลด Ragnarok M: Eternal Love: https://l.tapdb.net/ooT1Qh1t

Official Facebook page: https://www.facebook.com/PlayRagnarokM.TH

Official Website: https://sea.ragnaroketernallove.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded