พบกับภาคเสริม ซีซั่น 2 : โทสะของวัลลาคัส ในการอัปเดตสุดพิเศษของ Lineage 2: Revolution

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ว! ขอเชิญผู้เล่นทุกท่านพบกับ ‘ภาคเสริมซีซั่น 2 : โทสะของวัลลาคัส’ ควบคู่ไปกับการแบ่งประเภทเนื้อหาใหม่รวมไปถึงการปรับปรุงจากคำติชมที่ได้รับมาจากซีซั่น 1 ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ในภาคเสริมซีซั่น 2 นี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ 4 วีรชนภาคเสริมที่เพิ่มเข้ามาใหม่ซึ่งได้แก่ – แพน, มีโร, ลิซ่า และ เอลิซาเบธ พร้อมพบกับเรดบอสวัลลาคัสผู้เล่น 25 คน และรวมไปถึงรอยแยกแห่งห้วงเวลาภาคเสริมใหม่ล่าสุด ซึ่งนอกเหนือจากการปรับปรุงและพัฒนาต่างๆ แล้วนั้น ผู้เล่นยังสามารถขอบคุณคำติชมจาก ภาคเสริมซีซั่น 1 : โทสะของอันธารัส ที่จะทำให้ทุกท่านพบกับการกับมาอีกครั้งของ สนามรบ PVP อันแป็นที่รัก และรวมไปถึง “สมรภูมิวีรชน” ก็จะกลับมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจอีกครั้งในภาคเสริมนี้   

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดต เน็ตมาร์เบิ้ลได้ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง ‘วัลลาคัส’ ในวันที่ 23 กรกฎาคม และนอกจากนี้ยังได้มีการจัดกิจกรรมพัฒนา 4 สัปดาห์ ที่จะช่วยสนับสนุนการพัฒนาอย่างง่ายดายและรวดเร็วของผู้เล่นทุกท่านที่จะท้าทายกับการผจญภัยครั้งใหม่ ผู้เล่นสามารถเฝ้ารอกับการเติบโตได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น พัฒนาอุปกรณ์, สัตว์เลี้ยง, อิลิกเซอร์ และสัตว์ขี่ ควบคู่ไปกับของรางวัลสุดพิเศษมากมายซึ่งรวมไปถึง เกราะคุณสมบัติทรหดระดับ LR x 2, อาวุธคุณสมบัติดับสูญระดับ LR, กล่องเลือกสัตว์เลี้ยงหายาก, และ ผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ x100

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบโอเพ่นเวิลด์และสนามประลอง PVP ขนาดใหญ่บนมือถือของคุณ ด้วยพลังของกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงและการต่อสู้แบบโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ที่ให้ผู้เล่นมากกว่า200  คนเล่นพร้อมกันได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียวทั้งหมดในโลกของ MMORPG ที่สวยงามและน่าทึ่ง ความสนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปพรัอมกับผู้คนนับล้านคนทั่วโลกบนมือคุณ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์  http://lineage2-revolution.com/th  และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded