เสริมแกร่งให้กับซูของคุณด้วยระบบ อาร์ติแฟกต์ซู พร้อมสู้ในทุกสงครามแห่งความท้าทายใน A3: STILL ALIVE

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE  โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งทาง App Store® และ Google Play™ ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้พิทักษ์ทุกท่านจะได้พบกับ ‘ระบบอาร์ติแฟกต์ซู’ ซึ่งจะช่วยให้ผู้พิทักษ์ทุกท่านแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เมื่อ ‘ซู’ ของผู้เล่นนั้นสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับวีรชน ก็จะสามารถสวมใส่ไอเทมเสริมให้กับซูของพวกเขาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับพลังต่อสู้ ซึ่งในตอนนี้นั้นมีเพียงแค่ซูประเภทโจมตีและประเภทป้องกันเท่านั้นที่สามารถติดตั้งอาร์ติแฟกต์ในแต่ละช่องอุปกรณ์ได้

นอกจากนี้ ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นยังจะได้สนุกสนานไปกับการผจญภัยในดันเจี้ยนใหม่อย่าง ‘ดันเจี้ยนป่าโพคุ’ อีกด้วย โดยจะเปิดตั้งแต่ 17 มิถุนายน – 8 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง ‘ดันเจี้ยนป่าโพคุ’ นี้นั้นจะเป็น ‘ดันเจี้ยนแบบปาร์ตี้’ ซึ่งสมาชิกตั้งแต่ 1 คน ถึง 5 คน สามารถรวมทีมกันเพื่อพิชิตระดับความยากตั้งแต่เลเวล 1 ถึง เลเวล 20 โดยเลเวลใหม่นั้นจะเปิดขึ้นวันต่อวัน พร้อมรับของรางวัลเมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจได้สำเร็จ และสามารถรับของรางวัลสุดพิเศษเพิ่มเติมได้โดยขึ้นอยู่กับเวลาที่สามารถเคลียร์ได้อีกด้วย

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมและของรางวัลมากมายเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้เหล่าผู้พิทักษ์ จะมีอะไรรออยู่บ้างนั้นไปดูกัน!:

  • กิจกรรมแลกเปลี่ยนสงครามทรัพยากร (เริ่มตั้งแต่ 17 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม) – ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้สูงสุดถึง 5 สงครามทรัพยากรในช่วงระยะเวลากิจกรรม และผู้เล่นที่ได้คะแนนสูงสุดอันดับที่ 1 – 4 จะได้รับของรางวัลอย่างตั๋วแลกเปลี่ยน ซึ่งสามารถนำไปแลก กล่อง [Show me the Money] ได้ โดยภายในกล่องจะมี  บลูไดอา, อีเธอร์, โทปาซ, มานาสโตน, และโกลด์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถได้รับตั้งแต่ 50 – 300 ตั๋วแลกเปลี่ยนเมื่อเข้าร่วมสงครามในสนามรบครบทั้ง 5 สนาม
  • มิชชัน 7 วันอาร์ติแฟกต์ (เริ่มตั้งแต่ 17 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม) – เมื่อผู้เล่นสามารถทำมิชชัน 7 วันอาร์ติแฟกต์ได้สำเร็จ ก็จะได้รับเหรียญรางวัล ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล่องอาร์ติแฟกต์หรูหรา และ ไข่ดึกดำบรรพ์ Exp ล้ำค่า/วีรชน
  • เควสต์สุดพิเศษของแชโดรา (เริ่มตั้งแต่ 17 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม) – ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลจากการบรรลุพลังโจมตีตามเกณฑ์แต่ละตัวละคร โดยของรางวัลที่จะได้รับนั้นรวมไปถึง ใบพรอัปเกรด คุณภาพ, กล่องเลือกหินอัปเกรดระดับสูง, กล่อง 2000 พรีเมี่ยมอัปเกรด หรูหรา, และ กล่องหินมนตรา ยิ่งไปนั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับ บลูไดอา, และ กล่องอาร์ติแฟกต์ล้ำค่า เมื่อสามารถทำเควสพิเศษสำเร็จอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อีกด้วย
  • กิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษอัปเลเวล (เริ่มตั้งแต่ 17 – 27 มิถุนายน, 28 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม) – เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมก็รับของรางวัลมากมายไปเลย ไม่ว่าจะเป็น ทรายอำนวยพร, เพลิงอมตะ, และ ขนนกแห่งการพิทักษ์ คุณภาพ โดยจะมีทั้งหมด 2 ช่วงระยะเวลาด้วยกัน ซึ่งช่วงแรกจะเริ่มตั้งแต่ 17 มิถุนายน และช่วงที่ 2 นั้นจะเริ่มตั้งแต่ 28 มิถุนายน เป็นต้นไป 
  • รีเลย์มิชชันโซลลิงเกอร์ (เริ่มตั้งแต่ 24 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม)  – เมื่อทำมิชชันซีรีย์ 14 วันสำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลเป็นธีมโซลลิงเกอร์ รวมไปถึงของรางวัลสูงสุดอย่าง โซลสตาร์ Exp 5/6 ดาว และโซลสตาร์การันตีวีรชน 5/6 ดาว อีกด้วย
  • กิจกรรม BOX ป่าโพคุ (เริ่มตั้งแต่ 24 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม)  – ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนตั๋วที่ได้รับมาจากการผ่าน ‘ดันเจี้ยนป่าโพคุ’ เป็นของรางวัลสุดพิเศษมากาย ไม่ว่าจะเป็น โซลสตาร์การันตีวีรชน 7 ดาว, ตั๋วสับเปลี่ยนโซลลิงเกอร์ตำนาน 7 ดาว, ชิ้นส่วนรูนสีรุ้ง, อีเธอร์ และ โกลด์

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: STILL ALIVE  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In – app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของA3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และYouTube.

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded