พบการผจญภัยครั้งใหม่สุดท้าทายกับ โบราณสถานอันแห้งแล้ง ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ Blade&Soul Revolution

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต พบกับคอนเทนต์ใหม่สุดท้าทาย อย่าง ‘โบราณสถานอันแห้งแล้ง’ ที่ซึ่งผู้เล่นเลเวลสูงสามารถพัฒนาตัวละครได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมให้ผู้เล่นมาร่วมผจญภัยไปพร้อมกันแล้ววันนี้  

ซึ่งในการอัปเดตของ Blade&Soul Revolution ฉลองครบรอบ 200 วันในครั้งนี้รวมไปถึงกิจกรรมสุดสนุกสนานอย่าง

  • กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน : เหล่าจอมยุทธ์ที่ล็อกอินเข้าเกมเป็นเวลา 7 วัน ก็รับของรางวัลสุดพิเศษไปเลย ไม่ว่าจะเป็น   แบบร่างหมวกฉลองครบ 200 วัน และ กล่องอุปกรณ์วีรชน
  • ลดราคาฉลองแบล็กฟรายเดย์  :  ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคมนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมลดราคาครั้งใหญ่ฉลองแบล็กฟรายเดย์ ลดราคาไอเทมสูงสุดถึง 80% ไม่ว่าจะเป็น ภูตพิทักษ์ ป้ายเซียน และอุปกรณ์ หนึ่งปีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ท่านจอมยุทธ์ทั้งหลายจะได้ช้อปไอเทมเพื่อมาพัฒนาตัวละครกันอย่างจุใจ!     

เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่ผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘โบราณสถานอันแห้งแล้ง’ พื้นที่ฝึกฝน ขั้น 4 ซึ่งผู้เล่นที่อยู่ในเลเวลฮงมุน 10 หรือมากกว่าเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าร่วมได้ ซึ่งภายในโบราณสถานนั้นจะเต็มไปด้วยบททดสอบสุดหฤโหดอย่างพื้นที่ทะเลทราย และพื้นที่เชิงประวัติศาสตร์  พร้อมพบกับมอนสเตอร์เลเวล 250 ที่จะปรากฏกายขึ้นอีกด้วยและทำให้เหล่าจอมยุทธ์สามารถพัฒนาตัวละครได้ดีมากยิ่งขึ้น   

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded