พบกับ [ภาคเสริม : โทสะของอันธารัส] ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ใน Lineage 2: Revolution

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดยิ่งใหญ่กับ ‘ภาคเสริม’ ของเกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์มายาวนานอย่าง Lineage 2: Revolution ซึ่งได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ พฤศจิกายน 2017 พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้วด้วยคอนเทนต์ภาคเสริมอย่าง ‘โทสะของอันธารัส’ โดยภาคเสริมจะมีลักษณะแตกต่างกันออกไปตามแต่ละซีซั่น พร้อมพบกับการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ คอนเทนต์สุดมันส์ที่เหล่าวีรชนทุกท่านไม่ควรพลาด!

โดยคอนเทนต์ ‘ภาคเสริม : โทสะของอันธารัส’ ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาใน  Lineage 2: Revolution ในครั้งนี้นั้น เหล่าวีรชนผู้กล้าทุกท่านจะได้สนุกสนานไปกับการผจญภัยใน [ภาคเสริม] ที่แยกเวอร์สออกมา ซึ่งในพื้นที่เฉพาะสำหรับภาคเสริมนี้ จะมีวีรชนแห่งทวีปอาเดนเมื่อครั้งในอดีตเป็นตัวละครเฉพาะสำหรับภาคเสริม แยกต่างหากจากตัวละครเดิมที่มี โดยผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครทั้งหมด 4 ตัว ที่สามารถพัฒนาเพื่อร่วมสนุกในคอนเทนต์ต่างๆ ของภาคเสริมได้ นอกจากนี้ การพัฒนาตัวละครเฉพาะภาคเสริม ยังมีผลต่อการพัฒนาตัวละครหลักด้วย ดังนั้น เพียงแค่สนุกกับคอนเทนต์ในภาคเสริม ก็สามารถทำให้ตัวละครหลักแข็งแกร่งขึ้นได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นยังจะได้พบกับ บอสภาคเสริมสุดแกร่งอย่าง ‘อันธารัส’ อีกด้วย โดยใช้ “ระบบหน่วยจู่โจม” ที่วีรบุรุษสามารถเข้าร่วมพร้อมกันได้ถึง 25 คน เพื่อต่อกรกับบอสสุดแกร่งอย่างอันธารัส โดยอาศัยการร่วมมือกันระหว่างวีรบุรุษและการวางแผนต่อสู้ให้เข้ากับสถานการณ์ ซึ่งสำคัญยิ่งกว่าการยืนหยัดต่อสู้เพียงลำพัง 

เริ่มตั้งแต่ 29 ตุลาคม เป็นต้นไป 

พบกับการเฉลิมฉลองการอัปเดตภาคเสริมด้วยการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง ‘เซิร์ฟเวอร์วอลเนอร์’

และตั้งแต่นี้ไป เพียงแค่สร้างตัวละครใหม่ในเซิร์ฟเวอร์ใดก็ตาม ก็จะสามารถสนุกกับเกมได้โดยเริ่มต้นที่เลเวล 320 พลังต่อสู้กว่า 3,000,000 

พร้อมพบกับ ‘กิจกรรมบูสต์’ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นเติบโตได้อย่างรวดเร็วถึงเลเวล 445 พร้อมลุ้นรับ ‘ใบเสริมแกร่งอุปกรณ์’ สูงสุดถึง 1,000 ใบ โดยของรางวัลสุดพิเศษที่ผู้เล่นจะได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับเลเวลการเติบโตและพัฒนาของตัวละคร ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการจัดกิจกรรมลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาอุปกรณ์ รวมไปถึง โซลสโตน และ ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาสัตว์ขี่ด้วยเช่นเดียวกัน

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบโอเพ่นเวิลด์และสนามประลอง PVP ขนาดใหญ่บนมือถือของคุณ ด้วยพลังของกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงและการต่อสู้แบบโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ที่ให้ผู้เล่นมากกว่า200  คนเล่นพร้อมกันได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียวทั้งหมดในโลกของ MMORPG ที่สวยงามและน่าทึ่ง ความสนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปพรัอมกับผู้คนนับล้านคนทั่วโลกบนมือคุณ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์  http://lineage2-revolution.com/th  และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded