Seven Knights อัปเดตใหม่ ปลุกพลังสัตว์เลี้ยง การปลุกพลังครั้งเเรกของ อีรีน สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของ ไอลีน

วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ขอเชิญทุกท่านพบกับครั้งแรกของการ ‘ปลุกพลังสัตว์เลี้ยง’ พร้อมพบกับการอัปเดตอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

พบกับการปลุกพลังครั้งเเรกของ ‘อีรีน’ สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของ ‘ไอลีน’ ซึ่งการปลุกพลังครั้งนี้นั้นจะทำให้สกิลต่างๆ ของสัตว์เลี้ยงได้รับการพัฒนามากยิ่งขึ้น รวมไปถึงทักษะการต่อสู้ที่เยี่ยมยอดมากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ‘ระบบซัดเดนเดธ’ สามารถเล่นได้แล้ววันนี้ในอารีน่า ซึ่งระบบนี้นั้นจะทำให้ระยะเวลาในการต่อสู้นั้นสั้นลง ยิ่งไปกว่านั้นเลเวลสูงสุดของผู้เล่นได้ทำการขยายจากเลเวล 199 เป็น 299 อีกด้วย โดยการอัพเลเวลนั้นก็จะมีของรางวัลสุดพิเศษรออยู่ ห้ามพลาด!

และวันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตปลุกพลังสัตว์เลี้ยงเป็นครั้งแรกด้วยกิจกรรมแสนสนุกภายในเกม พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘หินเทพเจ้า’ รวมไปถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายจากการเข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองการอัปเดตปลุกพลังสัตว์เลี้ยง ยิ่งไปกว่านั้นยังมี กิจกรรมดรอปสัตว์เลี้ยง อีกด้วยซึ่งผู้เล่นสามารถลุ้นรับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักได้จากโหมดผจญภัยได้อีกเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีระบบการเรียกแบบสเต็ปอัพ กิจกรรมสุดพิเศษที่จะการันตีการเรียกของรางวัลสุดพิเศษให้คุณอย่าง ‘อีรีน’ สัตว์เลี้ยงระดับ 4 ดาว ได้สูงสุดถึง 2 ตัว ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังสามารถลุ้นรับ ‘เครื่องประดับแห่งสวรรค์’ ได้จากกิจกรรม เรียกเครื่องประดับอีกด้วย ห้ามพลาด!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com หรือทางเพจ Facebook

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded