พบกับการอัปเดตธีมวันหยุดโฉมใหม่ในเกม BTS WORLD 19 ธันวาคมนี้ ห้ามพลาด!

วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ ‘วันหยุดสุดพิเศษ’ ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม เป็นต้นไปที่คุณจะได้พบกับการอัปเดตใหม่ล่าสุดพร้อมพบกับอีเว้นท์สเตจแสนสนุกอย่าง ‘วันหยุดสุดหรรษา’ และการอัปเดตพิเศษอื่นๆอีกมากมายที่เหล่าผู้เล่นไม่ควรพลาด

เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปที่เหล่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดที่ได้มีการเพิ่มการ์ดธีมวันหยุดสุดพิเศษ สติกเกอร์มากมายหลายรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและเพลิดเพลิน นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อัปเดตอีกมากมายภายในเกม จะมีอะไรกันบ้างนั้นไปดูกันเลย

  • อีเว้นท์สเตจ วันหยุดสุดพิเศษ–   พบอีเว้นท์สเตจโฉมใหม่ในธีม วันหยุดสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวแบบใหม่มากถึง 7 แบบ เริ่ม 19 ธันวาคม 2019 – 3 มกราคม 2020 นี้เท่านั้น
  • UI ในธีมวันหยุดสุดพิเศษและสติกเกอร์โฉมใหม่ UI ในธีม วันหยุดสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับสติกเกอร์โฉมใหม่ถึง 2 ชุด ซึ่งจะมีในระบบไอเทมสไตล์ลิ่งเท่านั้น
  • กิจกรรมเช็คชื่อวันหยุด –  กิจกรรมเช็คชื่อวันหยุดต่อเนื่อง 7 วัน เริ่ม 19 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป
  • กิจกรรมฮ็อตไทม์ –  กิจกรรมฮ็อตไทม์ช่วงวันหยุดสุดหรรษา เริ่มต้น 31 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป แล้วมาร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปด้วยกัน

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย!

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded