DC Unchained อัปเดตใหญ่ จัดเต็ม PvP โหมดใหม่ และเพิ่มระดับตัวละครสู่เกรด SS

DC Unchained มาพร้อมกับการอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่แบบจัดเต็ม ทั้งการเพิ่มโหมด PvP แบบใหม่, เพิ่มเกรดตัวละครเป็นระดับ SS, ปรับระบบสกินและมีการเพิ่มสกินใหม่ถึง 9 ตัวละครด้วยกัน, เพิ่มระบบภารกิจรายวัน นอกจากนั้นยังมีการปรับสมดุลอื่นๆ อีกเพียบ พร้อมด้วยกิจกรรมใหม่มากมาย รวมไปถึงกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าเกมเกิน 30 วัน รับไอเทมต้อนรับการกลับมาชุดใหญ่ทันที!

ลิ้งค์ดาวน์โหลดเกม: https://goo.gl/QjB7nV

สงครามแย่งชิงอำนาจ (AI PvP)

โหมดใหม่ในการ PvP โดยภายในโหมดนี้เป็นการต่อสู้กันโดยใช้ระบบอัตโนมัติทั้งสองฝั่ง ส่วนในการจัดทีมนั้นเราสามารถจัดแยกได้ทั้งทีมโจมตีและทีมป้องกัน รูปแบบการสู้จะให้เลือกโจมตีผู้เล่น หากชนะได้อันดับของเราก็จะสลับกับของผู้เล่นคนนั้นทันที ในกรณีที่เป็นฝ่ายป้องกัน หากเราแพ้จะมีการแจ้งเตือนขึ้นมา และสามารถทำการล้างแค้นได้ เมื่อล้างแค้นสำเร็จจะสลับอันดับกลับมายังตำแหน่งเดิมได้ ส่วนของรางวัลจะมีการแจกหลายรูปแบบทั้งแบบได้รับทันทีเมื่อชนะ, สรุปอันดับทุก 2 สัปดาห์, ไต่อันดับถึงที่กำหนด และตอนจบซีซั่น

เพิ่มเกรดตัวละครในระดับ SS

ปลดล็อคออกมาแล้วกับการเพิ่มเกรดของตัวละครจากระดับ S สู่ SS โดยในการอัพเกรดนี้จะใช้ แฟมมิลี่ซิลเวอร์การ์ด 50ชิ้น และ แฟมมิลี่โกลด์การ์ด 15 ชิ้น ส่วนหลังจากการอัพเกรดเป็นเกรด SS แล้วจะสามารถติดตั้งสกิลใช้งานได้สูงสุดถึง 4 สกิล พร้อมเพิ่มค่าสถานะต่างๆ แต่เลเวลสูงสุดของตัวละครยังคงที่ 60 เท่าเดิม

เพิ่มสกินใหม่และปรับระบบสกิน

ในแพทช์นี้จะมีการเพิ่มสกินใหม่ทั้งหมด 9 ตัวละครด้วยกัน พร้อมด้วยการปรับเปลี่ยนระบบสกิน โดยจะมีการแก้ไขจากเดิมที่ก่อนหน้านี้ การเพิ่มเลเวลของสกินโดยใช้ซิลเวอร์การ์ดและโกลด์การ์ด จะถูกส่งคืนกลับไปในไอดี และเปลี่ยนให้อัพเกรดสกินโดยการใช้ไอเทม ชิ้นส่วนเหล็กกล้าชิ้นที่ N (ไอเทมใหม่) แทน ซึ่งในการเพิ่มความสามารถสกินนี้จะเพิ่มได้หลากหลาย เช่น อัพเกรดเลเวลของสกิลเรียกใช้, สกิลต่อเนื่อง และยังสามารถเพิ่มระยะเวลาของสกินได้ (หากอัพเกรดสูงสุดจะทำให้สามารถใช้สกิลได้ตลอดเวลา) เป็นต้น

เพิ่มภารกิจประจำวันและปรับปรุงโหมดฝึกสอน

อีกหนึ่งโหมดใหม่ที่น่าสนใจ โดยในประกิจประจำวันนี้จะมีการเปลี่ยนดันเจี้ยนในทุกวัน แต่ละวันจะลงได้ทั้งหมด 3 ครั้ง รูปแบบจะเป็นการให้เราสู้กับเหล่าบอสสุดโหดที่ท้าทายความสามารถ โดยจะได้รับของรางวัลเป็น ชิ้นส่วนเหล็กกล้าชิ้นที่ N ใช้ในการอัพเกรดสกินในระบบใหม่นี้ด้วย นอกจากนั้นยังทำให้การปรับปรุงระบบฝึกสอน โดยมีการฝึกสอนเกี่ยวกับระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามารวมไปถึงการปรับปรุงเพื่อทำให้เข้าใจเกมได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

กิจกรรมของขวัญต้อนรับการกลับมา!

กิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับการกลับมาของผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าเกมเป็นระยะเวลานานเกิน 30 วันก่อนการอัพเดทใหม่นี้ หากเข้าเกมตอนนี้รับฟรีไอเทมชุดใหญ่มูลรวมกว่า 4,000 บาท!!

รายละเอียดของรางวัล

– กล่องการ์ดเงินแฟมิลี่ 50 กล่อง
– กล่องการ์ดทองแฟมิลี่ 10 กล่อง
– ทอง 100,000
– ตั๋วเลือกแวโลเรียมหายาก 5 ใบ
– แร่บริสุทธิ์ 1,000
– กล่องปกหนังสือ 30 กล่อง
– หนังสือค่าประสบการณ์ 10 อัน (3,000xp)

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded