Onmyoji ฉลองครบรอบครึ่งปี เทศกาลแห่งการแจกไม่อั้น!!

ยังไม่ทันไร เกมองเมียวจิก็เปิดให้บริการมาครบรอบครึ่งปีแล้วนะคะ แน่นอนว่าโอกาสพิเศษดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ  องเมียวจิจึงได้ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษไว้รอผู้เล่นทุกท่าน ไม่ว่าจะหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ก็รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. HALF YEAR เสี่ยงทาย หมุนทุกวันรับทุกวัน
ประเดิมด้วยกิจกรรมแรกกับการหมุนวงล้อหรรษา “ฟรีทุกวัน” เหล่าองเมียวทุกคนสามารถมาหมุนวงล้อมหัศจรรย์เพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย โดยมีรางวัลใหญ่สุดรับ [SSR สุซาบิ : นักทำนายดวงดาว] ตัวละครสุดหล่อที่ใครๆ ก็อยากได้ (Link: https://events.garena.in.th/onmyoji/half2018/)

2. ขบวนพาเหรดชิกิงามิจากยมโลก!
เตรียมตัวพบกับเหล่าตัวละครจากการ์ตูนดัง [ยุ่งนักหนาเลขาพญายม] ที่จะอัพเดทให้ผู้เล่นได้สะสมทั้งตัวละครระดับ R SR และ SSR ไม่ว่าจะเป็นท่าน [โฮซุกิ : เลขาพญายม] [โอโกะ : แม่ครัวภัตตาคารนรก] หรือจะเป็น [พีชมากิและคาราชิ : ไอดอลและกระต่ายลงทัณฑ์ ]

SSR [โฮซุกิ]

SR [โอโกะ]

R [พีชมากิและคาราชิ]

3. รางวัลล็อกอินประจำวัน เพียงแค่ล็อกอินก็รับรางวัลไปเลย ฟรีๆ!

พิเศษสำหรับผู้เล่นใหม่ ที่มีเลเวล 10 ขึ้นไป รับรางวัลสกิน [ซากุระใต้แสงจันทร์] สุดพิเศษของชิกิงามิสุดสวยระดับ SR [ยูกิอนนะ] บอกก่อนเลยว่าสกินนี้ไม่มีขายในร้านค้าแต่สามารถหาได้แค่จากกิจกรรมนี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นห้ามพลาด!

กิจกรรมพิเศษสำหรับผู้เล่นทุกท่าน (ที่มีเลเวลตั้งแต่ 15 ขึ้นไป) ล๊อกอินรับแพ็ครางวัล X3 ต่อเนื่อง 7 วัน

4. เติมเงินครั้งแรก รับยันต์ไปสุ่มฟรีกันเลย!
กิจกรรมสำหรับผู้เล่นทุกท่าน เพียงแค่เติมเงินครั้งแรกรับทันที [ยันต์ลึกลับ] สูงสุดถึง 15 ใบ! ไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้พบกับชิกิงามิระดับ SSR ก็ได้นะ !

5. เปิดยันต์ครบ การันตี SSR!
อย่าน้อยใจในโชคชะตาหากคุณสุ่มไม่ได้ SSR อย่างคนอื่นเขา เพราะเรามีกิจกรรมดี ๆ มาให้เหล่าผู้เล่นที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชคในการเปิดยันต์อัญเชิญ ไม่ว่าจะเป็นยันต์ลึกลับ ยันต์มากาทามะ หรือยันต์ข้ามภพ หากคุณเปิดครบ 100 ใบ จะได้รับ ชิกิงามิระดับ SSR จำนวน 1 ตัว ไปได้เลยฟรี ๆ !

6. แพ็คเกจราคาพิเศษสำหรับเหล่าผู้เล่นใหม่ เลเวลอัพ รับของฟรี
อีกหนึ่งโปรเอาใจผู้เล่นใหม่เพียงแค่ทำการซื้อ [แพ็คเกจผู้เล่นใหม่] เพียงครั้งแรกจากร้านค้าในเกม และทำการเก็บเลเวลให้ครบตามที่กำหนด ก็รับของรางวัลไปเลยฟรี ๆ ดังนี้
• LV 10 มากาทามะ x 300 และ ชิกิงามิระดับ SR [อุบุเมะ]
• LV 20 มากาทามะ x 300
• LV 30 มากาทามะ x 300
• LV 40 มากาทามะ x 300

7. ชิกิงามิระดับใหม่ – ระดับ SSN
ใครจะไปรู้ ว่าเหนือระดับ N กลับไม่ใช่ระดับ R แต่เป็นระดับ SSN ต่างหากล่ะ! เปิดตัวระดับชิกิงามิใหม่ ด้วยเหล่าชิกิงามิกบ [เคโระ] ผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็น SSR ในสักวันหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสมให้ครบจำนวนที่กำหนดแล้วแลกเป็นชิกิงามิระดับ SSR ได้เลย !

8. World Boss ตัวใหม่ [โอโบโรคุรุมะ]
อย่าคิดว่า World Boss จะมีให้ล่าเพียงแค่ [ซึจิกุโมะ] กับ [โอโดกุโระ] เพราะว่าเรากำลังจะพาคุณไปรู้จักกับบอสตัวใหม่ที่มีความแข็งแกร่งขึ้นอีกขั้นและมาพร้อมกับสมุนกบอีกเพียบ [โอโบโรคุรุมะ] หรือที่รู้จักกันในนาม “ปีศาจเกวียน” นั่นเองค่ะ

กิจกรรมครบรอบครึ่งปีองเมียวจินั้นเรียกได้ว่าแจกกันไม่ยั้งจริง ๆ นี่ขนาดยังเป็นแค่บางส่วนของกิจกรรมนะเนี่ย ยังไงสามารถพบกับกิจกรรมอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคมเป็นต้นไป ได้ที่เกมองเมียวจิเท่านั้นนะคะ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: http://bit.ly/2EWzrUV

สามารถติดตามข่าวสารหรือไปพูดคุยกับแอดมินโมโมะได้ทาง: https://www.facebook.com/TH.ONMYOJI/

Onmyoji Half Year Anniversary Teaser

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment