5 เหตุผลที่ Free Fire จากการีนา คือเกมมือถือมาแรงของปีนี้

หลังจากการีนา ได้เปิดให้บริการเกมใหม่ Garena Free Fire ซึ่งเป็นแนวเกมที่กำลังได้รับความนิยมในระดับโลก เกมแนว Survival บนมือถือ ที่มีดีไซน์โดดเด่น ควบคุมง่าย จบไว รองรับกับกับการเล่นบนสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ตัวเกมจะมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องโดยผู้พัฒนาเล็งเห็นความสำคัญของผู้เล่นเป็นหลัก ทางการีนาเชื่อว่าเกม Garena Free Fire นั้นจะสามารถพัฒนาไปได้อีกไกลและครองใจผู้เล่นในเมืองไทยที่ชอบความตื่นเต้นในการเอาตัวรอดของเกมแนวนี้ได้ไม่ยาก โดยภายในเกม ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นหนึ่งใน 50 คนที่เดินทางมายังเกาะร้าง และทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดโดยจะต้องต่อสู้กับนักเดินทางที่เหลือรวมถึงหลีกเลี่ยงอันตรายจากกัมมันตรังสีที่จะค่อยๆปกคลุมไปทั่วเกาะ ผู้ที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายเท่านั้นจึงจะเป็นผู้ชนะ

ซึ่งในขณะนี้ Garena Free Fire ได้ทะยานขึ้นสู่นอันดับ 1 ของ App Store และ Google Play แซงหน้าทุกเกม กลายเป็นยอดนิยมของไทย สุดยอดเกมโดดร่มสู่สมรภูมิเพื่ออยู่รอดเป็นคนสุดท้าย ที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นบนมือถือเล่นกันแบบฟรีๆ ทำไมเกมนี้ถึงมีผู้เล่นให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม วันนี้เราจะพาไปดู 5 เหตุผลที่ Free Fire คือสุดยอดเกมมือถือมาแรงของปีนี้

1. เล่นลื่น เสป็คต่ำ ไม่กินเมมเครื่อง – ตัวเกมมีขนาดกะทัดรัด รองรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น เพราะตัวเกมจะใช้ทรัพยากรเครื่องไม่มากจึงทำให้ระบบเกมเพลย์ลื่นไหล ให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์เอาตัวรอดได้เต็มรูปแบบ

2. เล่นง่าย ยิง มันส์ บวกกันได้เลย – ทันที่ที่คุณกระโจนออกจากเครื่องบิน คุณสามารถวางมวยกับผู้เล่นอื่นได้ทันทีที่ถึงพื้น อีกทั้งตัวเกมยังมีระบบเล็งยิงที่หลากหลายให้เลือกตามความชอบ ทำให้ผู้เล่นใหม่ก็สามารถมันส์ได้เต็มสูบตั้งแต่เล่นครั้งแรก ระบบเกมเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน

3. มีตัวละครที่รองรับวิธีการเอาตัวรอด ให้เหมาะกับแนวทางของผู้เล่นแต่ละคน – Garena Free Fire เป็นเกมแนว Battle Ground บนมือถือ ซึ่งมีตัวละครที่ให้อิสระผู้รอดชีวิต ได้ใช้ไหวพริบ และมีบทบาทร่วมกับผู้อื่นมากขึ้นเมื่อเล่นเป็นทีม โดยใช้ความสามารถแตกต่างกันไป ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย สายบุ๋นหรือสายบู๊ ก็สามารถมันส์ได้อย่างสะใจ

4. ปรับ HUD ได้อย่างอิสระ – หมดปัญหารำคาญใจเรื่องการควบคุมไปได้เลย เพราะ Garena Free Fire นั้นผู้เล่นสามารถปรับแต่งปุ่มได้อย่างอิสระ ทั้งตำแหน่ง / ขนาดปุ่ม / และความโปร่งใส หรือจะปิดปุ่มที่คิดว่าไม่จำเป็นออกไปก็ยังได้

5. ติดอันดับ 1 ของเกมมือถือ ทั้ง App Store และ Google Store – Garena Free Fire การันตีกระแสตอบรับล้นหลามจากทั่วโลก ด้วยกลุ่มผู้เล่นที่เหนียวแน่นและหลากหลาย

   

มาร่วมพิสูจน์ความแรงแบบฉุดไม่อยู่ได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Andriod  #garenafreefire #เกมโดดร่มมือถือ
 📲 iOS – https://goo.gl/sSvbSt  📲 Android – https://goo.gl/b8HPUW

และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Garena Free Fire

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment