การีนาเปิดรับสมัครตัวแทนประเทศไทยร่วมชิงชัยศึกแชมป์โลกรายการ ‘Free Fire World Cup’ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 ก.พ. 2562

 

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์  เตรียมเปิดศึก กับรายการแข่งขันแข่งขันระดับประเทศ ‘Free Fire Thailand Championship 2019’  ในวันที่ 6 เม.ย. 2562  เพื่อคว้า 2 ที่นั่งเป็นทีมตัวแทนประเทศไทย แข่งขันในโหมด ‘Squad’ ทีม 4 คน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันระดับโลกใน ‘Free Fire World Cup 2019’ ในวันที่ 7 เม.ย. 2562 ร่วมกับ อีก 12 ทีม จาก 9 ประเทศทั่วโลก  เพื่อชิง เงินรางวัลรวมกว่า 10,000,000 บาท พร้อมถูกจารึกชื่อในหน้าประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลกทีมแรกของเกม ‘Garena Free Fire’ โดยผู้ที่สนใจสมัครเป็นตัวแทนทีมประเทศไทยสามารถร่วมสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2562 (ปิดรับสมัครเวลา เที่ยงวัน) พร้อมติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับรายการแข่งขัน ได้ที่ เว็บไซต์ https://esports.freefire.in.th/tournament/FFTC

หลังจากได้เปิดให้บริการมาเป็น ระยะเวลา 1 ปี เกม ‘Garena Free Fire’ เกมแนว ‘Battle Royale’ บนมือถือเกมแรกที่พัฒนาและเปิดให้บริการเองโดยการีนา กลายเป็นเกม ‘Battle Royale’ มือถือ ที่ได้รับการตอบรับและความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกและชาวไทยอย่างดีเยี่ยม ติดอันดับ ‘Top 5’ สำหรับแอพพลิเคชั่นยอดนิยม และได้รับการถูกเสนอชื่อเป็น Game of the year 2019 บน ‘Google Play’ รวมไปจนถึง “เกมที่ได้รับยอดดาวน์โหลดสูงสุด” บน App Store อีกด้วย  เกม ‘Garena Free Fire’ พร้อมเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกับเกมเมอร์ทั่วโลกและเกมเมอร์ชาวไทยอย่างไม่หยุดยั้ง

เพื่อต่อยอดความสำเร็จในปี 2562   ‘Garena Free Fire’ พร้อมผลักดันเกมเข้าสู่วงการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบและยิ่งใหญ่ที่สุด กับการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งแรกในรายการ ‘Free Fire World cup 2019’ โดยประเทศไทยได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งนี้เป็นครั้งแรกในงาน ‘Garena World 2019’ จัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ในวันที่ 6-7 เมษายน 2562 นี้

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded