MARVEL Future Fight เกมส์มือถือ Action สุดเจ๋งจาก Netmarble เปิดให้ดาวน์โหลดกันแล้ว

marvelFF249สมราคาคุย MARVEL Future Fight กับเกมส์มือถือที่ทาง Netmable เรียกว่าเป็นเกมส์มือถือระดับ บล็อกบลัสเตอร์ หลังจากที่ทีมงาน Game-Ded ได้สัมผัสก็ติดกันงอมแงมทีเดียว งานนี้ทั้งสาวก Marvel หรือสาวกเกมส์มือถือแนว Action ก็ไม่ควรพลาด สามารถสัมผัสความมันส์ครั้งนี้ได้ทั้งสาวก iOS และ Android เลยทีเดียวmarvelFF24MARVEL Future Fight เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG จากผู้พัฒนาชื่อดัง Netmable จากเกาหลีที่รวบรวมเหล่าฮีโร่และเหล่าวายร้ายตัวพ่อจากโลกแห่ง Marvel กว่า 36 ตัวละคร อาทิเช่น ดิ อเวนเจอร์, สไปเดอร์แมน, แดร์เดวิล หรือแม้แต่วายร้ายอย่าง วีน่อม หรือ โลกิ ก็เข้าร่วมสงครามครั้งนี้เช่นกัน
ระบบการต่อสู้นั้นเราจะต้องรวบรวมตัวละครต่างๆ มาจัดทีมโดยทีมเริ่มต้นนั้นเราจะได้รับ ไอรอนแมน กัปตันอเมริกา และ แบล็ควิโดว์ ตะลุยไปตามฉากต่างๆ โดยการบังคับตัวละครนั้นเราสามารถเลือกได้ทั้งแบบใช้การสัมผัสหน้าจอเพื่อ เดิน โจมตี หรือใช้สกิล ส่วนใครที่ถนัดการบังคับแบบ JoyStick ในเกมส์ก็มีระบบ visual joystick ไว้รองรับเช่นกันmarvelFF10 marvelFF11การต่อสู้นั้นจะเป็นแบบ Action เราจะต้องบังคับตัวละคร 1 ตัวเดินไปตามฉากและต่อสู้กับเหล่าร้าย เราสามารถสลับตัวละครอื่นในทีมมาใช้ได้เรื่อยๆ หรือในระหว่างที่เราสู้อยู่ตัวละครอื่นในทีมก็อาจจะออกมาช่วยเองเช่นกัน การลุยดันเจี้ยนเราจะนำเพื่อน(ผู้เล่นอื่น) ไปลงดันเจี้ยนได้อีกหนึ่งคน ซึ่งเราสามารถเรียกตัวละครของเขามาช่วยเราสู้ได้ด้วย
การได้รับตัวละครนั้นเราจะต้องสะสมชิ้นส่วนไบโอเมตริกซ์ให้ครบตามจำนวนเราก็จะสามารถเรียกฮีโร่ตัวนั้นๆ ออกมาได้ หรือใครชอบเสี่ยงโชคก็ไปวัดดวงกับ กล่องต่างมิติ ในร้านค้าได้เลยจร้าา แต่ขอเตือนว่าไม่ได้ออกกันง่ายๆ นะครับmarvelFF91 marvelFF173 marvelFF197การเพิ่มความสามารถให้ตัวละคร นั้นจะมีด้วยกันหลายรูปแบบ ได้แก่การ เพิ่มเลเวล จากการนำตัวละครลงไปลุยดันเจี้ยนต่างๆ การอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ การอัพเกรดสกิล การเลื่อนขั้น (เพิ่มดาว) ซึ่งต้องอาศัยชิ้นส่วน ไบโอเมตริกซ์ของฮีโร่นั้นๆ การเพิ่มระดับ (ดาวจะเปลี่ยนเป็นสีแดง) และ การติดตั้งอุปกรณ์ iso-8
สำหรับขา PVP ในเกมส์นี้ก็เตรียมระบบ PVP ไว้รองรับเช่นกันโดยจะเป็นการสู้กับ AI ของผู้เล่นอื่น เพื่อชิงแต้มก้าวขึ้นสู่การเป็นทีมฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุด    marvelFF82marvelFF79marvelFF83ถือเป็นเกมส์มือถือที่สนุกได้ทั้งเหล่าสาวก Marvel และคอเกมส์แนว Action ทีเดียวทั้งกราฟฟิค รายละเอียดตัวละคร ทำออกมาได้ดีเยี่ยม ระบบการเล่นก็แอบโหดเล็กๆ ช่วงปลายแผนที่ 2 อาจจะต้องเตรียมตัวฟาร์มกันก่อนจึงจะผ่านได้ ใครไม่อยากพลาดความมันส์เต็มรูปแบบเช่นนี้ก็สามารถไปโหลด Marvel Future Fight มาลองกันได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

RNJiOS3               RNJiOS2

 

marvelFF195marvelFF174 marvelFF176 marvelFF243 marvelFF219

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment