พร้อมลุย DotArena ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า อัพเดทภาษาไทยพร้อมเปิดเซิฟเวอร์ใหม่เพื่อสาวกชาวไทย

dot03ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ชาวไทยเราจะได้มันส์ไปกับ DotArena ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เกมส์มือถือออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากชาวจีนไม่แพ้เกมส์ Client ไหนๆ พร้อมแล้วจะเปิดบริการให้ชาวไทยได้เล่นกันในเซิฟเวอร์ใหม่ล่าสุด Sentosadot04 dot08วันนี้ 18 กันยายน DotArena ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า ก็ได้ฤกษ์เปิดเวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมเซิฟเวอร์ Sentosa เพื่อชาวไทยโดยเฉพาะ พร้อมให้บริการทั้งบน iOS และ Android ในเกม DotArena นั้น เราจะต้องรับบทบาทเป็นผู้นำทีมควบคุมฮีโร่ทั้ง 5 ตัว ออกไปต่อสู้กับมอนสเตอร์หรือฮีโร่ของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามตามด่านต่างๆ เราสามารถช่วยเหล่าฮีโร่เลือกจังหวะปล่อยสกิลท่าไม้ตาย ที่ไม่เพียงมีเอฟเฟกต์สวยงาม หากเลือกใช้ในจังหวะที่เหมาะสมยังสามารถพลิกเกมส์ได้อีกต่างหากdot40 dot42การเสริมความเเข็งแกร่งให้กับฮีโร่และทีมของเรานั้นมีหลากหลายวิธีด้วยกัน เริ่มจากการอัพเลเวลของเหล่าฮีโร่ โดยค่าประสบการณ์หาได้จากการพาฮีโร่ไปตะลุยตามด่านต่างๆ  หรือการให้ตัวละครเราดื่มยา EXP แต่เลเวลของฮีโร่ที่เรามีจะไม่สามารถอัพเกรดได้สูงเกิน เลเวลทีม หรือ เลเวลของตัวเรานั่นเอง อีก 1 วิธีที่จะทำให้ฮีโร่ของเราเก่งขึ้นนั่นคือการสวมใส่ไอเทม ไอเทมต่างๆ จะหาได้จากการลุยด่านนั่นเอง

นอกจากนั้นเรายังมีโอกาสพบเจอไอเทมดีๆ ในร้านค้าด้วย เมื่อเราใส่ไอเทมให้กับฮีโร่จนครบ 6 ช่องก็จะสามารถทำการพัฒนาคุณภาพของฮีโร่ขึ้นได้ด้วย นอกจากนั้นเรายังสามารถทำการ อัพเกรดตัวละคร หรือการเพิ่มดาวให้ตัวละคร โดยวัสดุที่เราต้องใช้คือ หินวิญญาณ ของฮีโร่นั้นตามจำนวนที่กำหนดไว้dot33dot28ใน DotArena นั้นมีระบบการเล่นที่ค่อนข้างหลากหลาย อย่างที่ทราบว่าในเกมส์นั้นจะมีแผนที่หลักให้เราลุยผ่านด่านไปเรื่อยๆ นอกจากนั้นยังมี ดันเจี้ยนแห่งเวลา ที่มี 2 ดันเจี้ยนเปิดสลับกันไป บททดสอบของฮีโร่ ดันเจี้ยนเหล่านี้จะให้ของรางวัลที่แตกต่างกันไปต้องจำกันให้ดีนะครับ เมื่อทีมของคุณแข็งแกร่งพอก็อย่าได้ลืมเข้าไปทดสอบหาอันดับความแข็งแกร่งของตัวท่านเองได้ใน อารีน่า ที่นอกจากคุณจะสามารถโชว์ความเข้มด้วยการติดอันดับสูงๆ ในอารีน่าแล้วคุณยังมีโอกาสได้ Diamond ไว้ใช้ในเกมส์อีกด้วย

dot35 dot47
ท่านสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของเกมส์ DotArena ได้ทาง Facebook ที่ www.facebook.com/DotArenaFunplus กดไลค์กันได้เลย นอกจากนั้นทีมงานเขาได้เตรียมกิจกรรมดีๆ ไว้ต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ทุกท่านอีกด้วย

dot41 dot46 dot53 dot54

Dotaren

ชื่อเกม : Dot Arena ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า

ราคา : Free Play

แพตฟอร์ม :Mobile [Android/iOS]

ผู้ให้บริการ :  FunPlus

iOS : http://goo.gl/qQu5eS

Android : http://goo.gl/v67Z3I

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment