Dot Arena จัดเต็ม! Mobile E-Sports เปิดงานแข่งใหญ่ DA Masters ชิงเงินรางวัล 150,000 บาท

DAmaster

เกม Dot Arena หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมสูงสุดแห่งปี เปิดตัวงานแข่ง Dot Arena Masters Series แล้ววันนี้! โดยงานแข่งนี้ จะถูกจัดขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก ในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2558 ณ อินฟินิซิตี้ฮอล สยามพาราก้อน ภายไต้ชื่อ “DA Masters : First Blood

DAmaster1

ไฮไลท์หลักของงานนี้ จะเป็นการแข่งขันอันดุเดือด เพื่อเฟ้นหายอดฝีมืออันดับหนึ่งของเกม Dot Arena หรือที่เราเรียกกันว่า Dot Arena Master นั่นเอง โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 64 ท่านนั้น ได้ผ่านศึกการแย่งชิงโควต้างานแข่งมาอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะมาถึงจุดๆนี้ได้ และเขาเหล่านั้นพร้อมแล้วที่จะโชว์ทักษะการ PVP ระดับ Master ให้ประจักษ์ต่อสายตาเกมเมอร์ทั่วโลก งานนี้ขอบอกว่าวัดกันที่ฝีมือล้วนๆ เงินไม่เกี่ยว เพราะผู้เข้าแข่งขันทุกคน จะต้องใช้ไอดีกลางที่ทางทีมงานเตรียมมาให้เท่านั้น!

DAmaster2

สำหรับผู้เล่นอื่นๆ ที่ไม่ได้เข้าแข่ง สามารถไปรับไอเทมมูลค่ากว่า 1000 บาทได้ที่งาน และหากอยู่ชมการแข่งขัน ยังสามารถลุ้นรับฮีโร่พิเศษ เวก้า ดอว์น และไซม่อน ได้อีกด้วย

DAmaster3

หากสนใจเล่นเกม Dot Arena แนะนำให้เริ่มเล่นตอนนี้เลย อย่ารอช้า ไปรับไอเทมฟรีที่งาน แล้วมาเริ่มเล่นแบบบู๊สต์สตาทติดเทอร์โบ ออกตัวแรงแซงคนอื่นกันเถอะ!

ดาวน์โหลดเกม Dot Arena ได้ที่ http://th.dotarena.com/download

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแข่งได้ที่ http://goo.gl/IjgXQl

Dot Arena Official Facebook https://www.facebook.com/dotarena.th.official

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment