Com2uS ปล่อยอัปเดต Collab ครั้งใหญ่ Summoners War x Assassin’s Creed แล้ว

– ซัมมอน 5 ตัวเอกจากซีรีส์เกม Assassin’s Creed (เอซิโอ, คาสซานดร้า, เอโวร์, บาเยค, อัลตาอีร) ได้แล้วใน Summoners War
– เพิ่มสิ่งก่อสร้าง “ภาคีมือสังหาร” ให้คุณได้ทำภารกิจพิเศษ & ตะลุยดันเจี้ยนกิจกรรมกับเหล่ามือสังหาร และคอนเทนต์ใหม่อีกเพียบ
– เตรียมพบกับ 3 กิจกรรมพิเศษฉลอง Collab แจกคัมภีร์ซัมมอนมือสังหารและ “อัลตาอีร5★ แท้ (ธาตุแสง) ทันทีหลังเคลียร์ภารกิจลับ
– ฉลอง Summoners War เปิด เกมครบ 9 ปี ไปกับสุดยอด Collaboration ระหว่าง Com2uS และซีรีส์เกมดังระดับโลก Assassin’s Creed

ประกาศออกมาแล้วกับข่าวการ Collaboration ระหว่าง Summoners War กับ Assassin’s Creed ผ่านไปได้ไม่ทันไร ตอนนี้ค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้อย่าง Com2uS ก็ได้ปล่อยอัปเดตนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้ว

Assassin’s Creed เป็นเกมแนวแอกชันผจญภัยแบบ Open World จากค่าย Ubisoft ที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในหลากหลายยุคสมัย จุดเด่นคือเส้นเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตาม บวกกับลูกเล่นการต่อสู้ในคอนเซ็ปต์มือสังหารอันโดดเด่น ทำยอดขายไปได้มากกว่า 200 ล้านชุดทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัวภาคแรกในปี 2007 นับเป็นหนึ่งในซีรีส์เกมที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์วิดีโอเกม

การ Collab ครั้งนี้จะเพิ่มคอนเทนต์ใหม่เข้ามาใน Summoners War อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์หรือกิจกรรมฉลองเปิดเกม Summoners War ครบ 9 ปี ซึ่งกำลังจะมาถึง อย่างที่เราได้เห็นกันไปบ้างแล้วจากตัวอย่าง Teaser ที่ Com2uS เริ่มปล่อยตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ไฮไลท์ของอัปเดตนี้คงจะไม่พ้น เอซิโอ, คาสซานดร้า, เอโวร์, บาเยค และ อัลตาอีร 5 เหล่าตัวเอกจาก Assassin’s Creed ภาคต่าง ๆ ที่จะมาโลดแล่นบนสังเวียนในฐานะมอนสเตอร์ของคุณ และมีให้ซัมมอนกันถึง 5 ธาตุ

เกมได้เพิ่มสิ่งก่อสร้างใหม่บนเกาะลอยฟ้าอย่าง ภาคีมือสังหาร ไว้เป็นจุดแจก 5 ภารกิจพิเศษด้วย ซึ่งพอเคลียร์ภารกิจจบก็จะได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงโคเด็กซ์ (หน่วยเงินพิเศษของ Collab นี้โดยเฉพาะ) หินมานา และคริสตัล

ในส่วนของดันเจี้ยนกิจกรรม เมื่อเข้าแล้วคุณต้องเลือก 1 ใน 4 มือสังหาร ที่ใช้ได้ในดันเจี้ยนกิจกรรมเท่านั้น ดันเจี้ยนมีทั้งหมด 3 ด่านโดยสามารถเลือกบัฟที่อยากใช้ได้ พอเคลียร์แต่ละด่านจบก็รับหินมานา คัมภีร์เวทมนตร์ หรือไอเท็มอื่น ๆ เป็นรางวัลไปเลย

นอกจากนี้ Com2uS ยังเตรียมกิจกรรมพิเศษไว้ฉลองอัปเดต Collab นี้ถึง 3 กิจกรรม เพียงแค่เคลียร์ภารกิจลับให้สำเร็จก็รับ อัลตาอีร 5★ แท้  (ธาตุแสง) กับ คัมภีร์ Assassin’s Creed ไปเลย หรือจะสะสมโคเด็กซ์จากกิจกรรมเพื่อเอาไปแลกรับถุงของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดเต็มทั้งคัมภีร์ซัมมอนกับเดวิลมอนก็ยังได้

ปิดท้ายกันที่ข่าวดีสำหรับคนชอบตุนคัมภีร์เวทมนตร์ งานนี้ยิ่งใช้คัมภีร์เวทมนตร์ ยิ่งได้รับคัมภีร์เวทมนตร์ฟรีกลับมา ทุกการซัมมอนไม่สูญเปล่าแน่นอน

ถ้าใครที่ยังไม่เห็นฉากการต่อสู้สวย ๆ ของมอนสเตอร์กับเหล่า มือสังหาร vs กลุ่มอัศวินเทมพลาร์ ในคลิป Cinematic Video ฉลอง Collaboration กับ Assassin’s Creed แบบตัวเต็มที่ปล่อยออกมาตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เข้าไปดูกันได้บนแชนแนล YouTube ได้เลย 


Summoners War เคยมี Collaboration กับ Street Fighter V: Champion Edition ในปี 2020 และ Cookie Run: Kingdom ในปี 2022 ที่ขนมาเพียบทั้ง มอนสเตอร์ใหม่, ดันเจี้ยนกิจกรรม และ คอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแบบฉบับของ Summoners War ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับดีมาตลอด ความคาดหวังของแฟน ๆ ต่ออัปเดตนี้จึงสูงไม่แพ้ Collaboration สองครั้งที่ผ่านมา 


ไม่เพียงแค่นั้น Summoners War ได้ร่วมมือกับ Huawei AppGallery คืนกำไรให้ลูกค้า กับกิจกรรมรับโชค 3 ต่อ พร้อมขนรางวัลมาแจกร่วมมูลค่ากว่า 300,000 บาท โดยสามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ. ถึง 31 มี.ค. 2566 นี้

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกเลย > https://bit.ly/kol_summonerswar
สามารถติดตามข่าวสารต่อได้ที่เพจ Summoners War >>> Link