Blue Archive อัปเดตนักเรียนใหม่ มารินะ พร้อมรีรันกิจกรรม ปฏิวัติป่วน อีวาน คูปาลา

  • นักเรียนใหม่จากสหภาพเรดวินเทอร์ ’มารินะ’ 
  • เนื้อเรื่องกิจกรรม ‘ปฏิวัติป่วน อีวาน คูปาลา’ และตู้เพิ่มเรท ‘เชริโน่’ กลับมาอีกครั้ง
  • เนื้อหาใหม่ ‘สอบประมวล’ พร้อมเหรียญกิจกรรมและร้านค้าใหม่ 
  • ของขวัญฉลองอัปเดต ‘ตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง’ 

CEO Jung-Hun Lee จากเน็กซอน Korea ได้ ประกาศอัปเดตที่ 21, เพิ่มนักเรียนใหม่ ‘มารินะ’ เข้าสู่ Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games (CEO: Yong-Hyun Park)  

นักเรียนใหม่ ‘มารินะ’ เป็นนักเรียนตำแหน่ง Striker มีการโจมตีประเภทเจาะเกราะ เธอมาจากสหภาพเรดวินเทอร์ สกิล EX ของเธอสร้างความเสียหายตามค่าโจมในรัศมีรูปโคน และลดอัตราเร่งฟื้นฟูของศัตรูเป็นเวลา 30 วินาที 

นอกเหนือจากนั้นยังมีการนำกิจกรรม ‘ปฏิวัติป่วน อีวาน คูปาลา’ และ ตู้เพิ่มเรทประธานเชริโน่ กลับมาอีกด้วย เข้าร่วมกับเชริโน่เพื่อช่วยเธอทวงอำนาจกลับคืนมา เคลียร์ด่านกิจกรรมหมายเลข 1 ‘งานเทศกาลอีวาน คูปาลา’ เพื่อรับ ’โนโดกะ’ นักเรียนตำแหน่ง Special ที่มีการโจมตีประเภทระเบิด

พร้อมทั้งมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ‘สอบประมวล’ โดยการสอบจะมีทั้งหมด 3 ด่าน ‘สอบยิงปืน’ ‘สอบป้องกัน’ และ ‘สอบตะลุยด่าน’ แต่ละด่านจะเปิดให้ท้าทายในเวลาที่แตกต่างกันและมีทั้งหมด 4 ระดับ เซ็นเซจะได้รับ ‘เหรียญสอบประมวล’ ที่สามารถซื้อไอเทมต่าง ๆ ในร้านค้าได้ เช่นตำราสกิลลับ เอลเลฟของเอมิและสึมิเระ คีย์สโตนเร่งการรวมและรายงานขั้นสูงสุด

ทางเน็กซอนยังได้มอบของขวัญ ‘ตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง’ เพื่อเป็นการฉลองอัปเดตกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของนักเรียนใหม่ “มารินะ” พร้อมทั้งเนื้อหาการอัปเดตสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คอมมูนิตี้ทางการของ Blue Archive 

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive
Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/