เน็กซอนอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก Blue Archive ใหม่ ภาคกระต่ายแห่งแคร์บาน็อก (ครึ่งแรก)

  • เนื้อเรื่องหลักของสถาบัน SRT
  • 3 นักเรียนใหม่ มิยาโกะ ซากิ และ มิยุ
  • กิจกรรมใหม่ฉลองครบรอบ 1 ปี
  • ของขวัญฉลองอัปเดต ‘ตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง’ 

ในวันที่ 9 พฤศจิกายน CEO Jung-Hun Lee จาก เน็กซอน Korea ได้ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ของเกม Blue Archive พัฒนาโดย Nexon Games (CEO: Yong-Hyun Park) โดยมีชื่อว่า ‘กระต่ายแห่งแคร์บาน็อก’ 

โดยเนื้อเรื่องหลักนี้จะโฟกัสไปที่นักเรียนจากสถาบัน SRT เมื่อ กองทหาร RABBIT ออกมาประท้วงต่อต้านการปิดตัวของสถาบันที่สวนสาธารณะโคซากิ องค์การนักเรียนจึงมอบหมายให้เซ็นเซช่วยเจรจาต่อรอง

นักเรียนจากสถาบัน SRT หลายคนได้ปรากฏตัวขึ้น นำโดย มิยาโกะ Striker มาพร้อมกับสกิล EX ที่ทำให้ศัตรูหมดสติ ซากิ เป็น Special ผู้มีสกิล EX ที่โจมตีได้รุนแรงในรัศมีวงกลมพร้อมทั้งทำให้ศัตรูหมดสติเช่นกัน และสุดท้าย มิยุ Striker ที่มีความสามารถในการหมายหัวศัตรู ทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายเมื่อถูกโจมตีจากเพื่อนร่วมทีม โดยทุกคนมีการโจมตีรูปแบบเจาะเกราะ

นอกเหนือจากนั้น เน็กซอนได้จักกิจกรรมมากมายในช่วง ครบรอบ 1 ปี ระบบเข้าคลาส คำขอพิเศษและประกาศจับ จะให้รางวัล 3 เท่า จนถึงวันที่ 22 พ.ย. เซ็นเซจะได้รับเพชรฟ้า x100 ทุกวันที่เข้าเกม ถึงวันที่ 15 พร้อมภาพสถาบันต่าง ๆ 

และยังมี กิจกรรมล็อกอินพิเศษ เป็นเวลา 7 วัน ในช่วงวันที่ 9 – 30 พ.ย. โดยเซ็นเซจะได้รับรางวัลมากมายทั้ง เพชรฟ้า และ เฟอร์นิเจอร์พิเศษ 

เช่นเคย เซ็นเซทุกคนที่เข้าเกมในช่วงอัปเดตจะได้รับของขวัญฉลองอัปเดต ‘ตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง’  

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของอัปเดตใหม่ ภาคกระต่ายแห่งแคร์บาน็อก’ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คอมมูนิตี้ทางการของ Blue Archive 

PV ครบรอบ 1 ปีในคิโวทอส


คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive
Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website:
https://bluearchive.nexon.com/