Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์ ยอด Pre-Register ทะลุ 5 แสน ปล่อยดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง และระบบสัตว์วิญญาณ เหมือนอนิเมะ 1:1 มาเรียกน้ำย่อยก่อน


Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์ การ์ดเกมส์ RPG ลิขสิทธิ์แท้ เกมส์มือถือคุณภาพเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ซึ่งขณะนี้มีเกมเมอร์มา ลงทะเบียนล่วงหน้า ถึง 500,000 คน ทางผู้ให้บริการเกมส์จึงคืนกำไรให้เหล่าเกมเมอร์ด้วยการเพิ่มรางวัล ปลดล็อกนาฬิกา OPPO! ขณะเดียวกัน ยังปล่อยยังนำตัวอย่างของ ระบบสัตว์วิญญาณ และ ดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง มาเรียกน้ำย่อยกันก่อน

วิญญาจารย์ที่สมัครเข้าเรียนในโรงเรียนเชร็คทะลุ 5 แสนคนแล้ว


เส้นทางโต้วหลัว เหมือนทั้งนิยาย และอนิเมะ 100%
การสร้างสรรค์โลกโต้วหลัว 3D ที่สมจริง และสอดคล้องกับความต้องการของ แฟนคลับโต้วหลัว มากที่สุด เป็นเป้าหมายแรกของการพัฒนา “Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” ดังนั้น ทุกรายละเอียดภายในเกมส์ จึงยึดเวอร์ชั่นอนิเมะเป็นมาตรฐาน พัฒนา แก้ไขซ้ำแล้วซ้ำเป็นระยะเวลาหลายพันวัน จนได้ออกมากเป็นดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง「เส้นทางโต้วหลัว」ให้เกมเมอร์ทุกท่านได้สัมผัสกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้!
ผู้เล่นสามารถติดตาม ถังซาน เดินทางสู่เส้นทางโต้วหลัวได้อีกครั้ง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ ถังซาน และ เสียวอู่ เจอกันที่ โรงเรียนโนติง,7 ปีศาจเชร็ค ต่อสู้กับ วานรยักษ์ไททัน, ชิงแชมป์ศึกวิญญาจารย์, เสียวอู่สังเวยวงแหวนวิญญาณ, การฝึกฝนที่เกาะเทพสมุทร….หรือแม้กระทั่ง ฉากที่ไม่เคยปรากฏในอนิเมะ ก็สามารถชมก่อนใครได้ในดันเจี้ยนนี้

「เส้นทางโต้วหลัว」เหมือนอนิเมะ 1:1

ไปทำความรู้จักกับเสียวอู่อีกครั้งพร้อมถังซานกันเถอะ


ป่าซิงโต้ว มีวงแหวน 100,000 ปีด้วย
ในโลกของวิญญาจารย์ ต้องล่าสัตว์วิญญาณ ดูดวงแหวนวิญญาณเท่านั้น จึงจะได้รับสกิลวิญญาณ ดังนั้น ใน “Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” ป่าล่าวิญญาณ, ป่าสนธยา, ป่าซิงโต้ว จึงเปิดให้วิญญาจารย์ทุกท่าน ผู้เล่นสามารถจับทีมไปล่าสัตว์วิญญาณ เพื่อรับวงแหวนวิญญาณ และวัสดุตีบวกวงแหวนวิญญาณประเภทที่สอดคล้องได้

เลเวลของเขตป่ายิ่งสูง วงแหวนวิญญาณที่ดรอป ก็ยิ่งมีอายุที่สูงตาม


แน่นอนว่าภายในเกมส์ สัตว์วิญญาณก็แบ่งออกเป็น 8 ชนิดเหมือนต้นฉบับ ซึ่งก็คือ สายสัตว์ร้าย, สัตว์ปีก, งู, พืช, แมงป่อง,แมลงชั่วร้าย, แมงมุม และ โล่ เหล่าวิญญาจารย์จะต้องล่าสัตว์วิญญาณให้สอดคล้องกับคุณสมบัติของตนเอง
ขณะเดียวกัน ป่าก็ยังแบ่งออกเป็นหลายเขต สัตว์วิญญาณก็แบ่งออกเป็นหลายระดับ ยิ่งเป็นระดับที่สูง วงแหวนวิญญาณที่ดรอปก็ยิ่งมีอายุที่สูงตาม

「สายงู – ม่านถัวหลัว」วงแหวนวิญญาณที่ 3 ของถังซาน

「สายแมงมุม – แมงมุมหน้าคน」ที่เคยต่อสู้กับถังซานมานักต่อนักแล้ว

「สายแมลงชั่วร้าย – ราชินียุพาชมพู」สัตว์วิญญาณกลายพันธุ์


วิญญาจารย์นับล้าน พร้อมลุย “Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” เกมส์มือถือโต้วหลัวเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! ผู้ให้บริการเกมส์ยังเตรียมของรางวัลมากมายไว้ให้เกมเมอร์ผู้โชคดี ไม่ว่าจะเป็น Switch, คียบอร์ด Razer, บัตรเติมเงิน TrueMoney และ อีกมากมาย! สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook


▲ Pre-Register :https://sl3dvn.onelink.me/3exz/4
▲ Facebook :https://www.facebook.com/DouLuoDalu3D.TH/
▲YouTube:www.youtube.com/channel/UCNA5gSdcy0F4m2ZZ2vUK1MA/