รวมเหล่า 8 เกมน่าสนใจเตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้

ช่วงนี้อาจจะมีเกมใหม่ๆ แบบน่าสนใจน้อยหน่อยเพราะดูเหมือนหลายๆ เกมเลือกที่จะไปเปิดกันทีเดียวพร้อมกันในช่วงกลางเดือนจนถึงปลายเดือนเมษายนกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงไปพร้อมใจกันเปิดช่วงนั้นเยอะ แต่ก็เป็นเกมที่น่าสนใจเยอะมากทีเดียวและเราคัดเอา 8 เกมที่น่าสนใจมาให้ดูกัน

Ys 6 Mobile (มีภาษาไทย)
กำหนดเปิด – เปิดลงทะเบียนในเดือนนี้

เป็นเกม MMORPG ที่ได้นำตัวเกม Ys 6 เอามารีเมคใหม่ให้เล่นบนมือถือพร้อมกับปรับเกมเป็นแบบเล่นฟรี พร้อมด้วยอัพเกรดกราฟฟิกในเกม ถึงจะทำมาเป็นแนวเล่นฟรีแต่ก็ยังคงระบบการเล่นแบบดั้งเดิมอยู่ เป็นอีกหนึ่งเกม JRPG ตัวเด่นที่อยากแนะนำให้ได้ลอง

แฟนเพจ – https://www.facebook.com/YS6THVNG/

My Hero Academia: TSH (มีภาษาไทย)
กำหนดเปิด – 14 เมษายน เวลา 11.00 น.

เกมลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะที่มาในรูปแบบเกมกราฟฟิก 3D แบบโลกเกม Openworld และจะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่ตามต้นฉบับและคุมเหล่าตัวละครตัวโปรด มาพร้อมกับโหมด PVP ที่ท้าทายความสามารถและระบบเควสต์ต่างๆ มาให้ได้เล่นกัน

Tower of God M: The Great Journey (ภาษาเกาหลี)
กำหนดเปิด – 20 เมษายน (เซิร์ฟเวอร์เกาหลี)

เกมจากเว็บตูนเรื่องดังที่มีดัดแปลงเป็นอนิเมะมาแล้ว โดยจะเป็นเกมแอ็คชั่น 2D อิงเรื่องราวจากต้นฉบับ แถมยังเป็นเกมที่ทำออกมาแบบเต็มที่ไม่ใช่แค่การโปรโมทเว็บตูนแบบขำๆ อีกด้วย แฟนๆ เว็บตูนเรื่องนี้บอกได้เลยว่าห้ามพลาด

N-INNOCENCE (ภาษาญี่ปุ่น)
กำหนดเปิด – 20 เมษายน (เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น)

เกมแนวจัดทีมตัวละครสู้ที่ชวนนึกถึงเกมสไตล์ไฟท์ติ้ง 2D ที่ดูแล้วคงรัวนิ้วกันสนุกแน่ๆ ซึ่งเกมนี้ไม่ธรรมดาเพราะได้ทีมสร้างอย่าง Asobimo ที่มีผลงานเกม MMORPG บนมือถือตัวดังๆ ในญี่ปุ่นมาหลายเกม และยังได้ Aina Suzuki คนร้องเพลงจาก Love Live มาร้องเพลงประกอบเกมนี้อีกด้วย

Time Defenders (ภาษาอังกฤษ)
กำหนดเปิด – 20 เมษายน เวลา 11.00 น. (เซิร์ฟเวอร์ GB)

เกมแนว Tower Defense จากผู้สร้างเกม King’s Raid ที่ได้ไปเปิดในญี่ปุ่นก่อนหน้านี้โดยจุดเด่นคือตัวละครกว่า 70 ตัวละครและมาพร้อมกับกราฟฟิกแบบ 3D อนิเมะ แถมยังมีเนื้อเรื่องเกิดขึ้นในญี่ปุ่นอีกด้วย ที่จะเปิดวันที่ 20 เมษายนนี้่จะเป็นของ GB แต่ของไทยยังไม่เปิด ต้องรอดูวันนั้นกันอีกที

Echoes of Mana (ภาษาอังกฤษ)
กำหนดเปิด – เดือนเมษายนนี้ (เซิร์ฟเวอร์ GB)

เกมรวมพลตัวละครจากซีรีย์ Mana ปรากฎตัวมาในเกมมือถือที่ยังคงกลิ่นอายของเกมต้นฉบับแบบ JRPG ได้อย่างลงตัว และนำเสนอกราฟฟิกแบบ 2D แอ็คชั่น RPG แถมยังมีโหมด CO-OP ที่รองรับคนเล่นได้ถึง 3 คนอีกด้วย เป็นอีกเกมที่คอเกม JRPG คลาสสิคไม่ควรพลาด

Flyff Universe
กำหนดเปิด – เปิดลงทะเบียนในเดือนเมษายนนี้ (เซิร์ฟเวอร์ GB)

ตำนานของเกม MMORPG ชื่อดังในอดีตกลับมาอีกครั้ง โดยในเวอร์ชั่นนี้จะสามารถเล่นครอสแพลตฟอร์มกันได้ทั้ง PC และมือถือ ตามข้อมูลล่าสุดตอนนี้เกมจะมาพร้อมอินเตอร์เฟสของ Flyff 4 เวอร์ชั่น ได้แก่ Flyff Gold, Flyff PC Original, Flyff Legacy และ Flyff Masquerade อีกด้วย

แฟนเพจ – https://www.facebook.com/uflyff/

เกมปริศนาจากทาง Electronics Extreme
กำหนดเปิด – เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

เกมใหม่ที่ทาง Electronics Extreme ประกาศเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยจากภาพล่าสุดนั้นเป็นที่คาดการณ์ของแฟนๆ เกมว่า “ต้องใช่เกมนั้นแน่ๆ” โดยคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นเกม MMORPG เวอร์ชั่นปกติที่เคยเปิดมาแล้วและอาจจะเป็นเกมบน PC แต่จะใช่รึไม่นั้นก็ต้องรอลุ้นกัน ซึ่งคาดเดาว่าจะเปิดตัวในเดือนนี้

แฟนเพจ – https://www.facebook.com/electronicsextreme