Destiny Girl เปิด CBT แล้ววันนี้! เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าก็รับ SSR ได้ฟรี!


สร้างเกนโซเกียวฮาเร็มของตนเองและเพลิดเพลินไปกับสัมผัสความงาม Destiny Girl เกมกาชาแนว สาวแฟนตาซี RPG สุดฮอตเปิดการทดสอบ CBT แล้วในวันนี้

Destiny Girl เป็นเกมกาชาแนว สาวแฟนตาซี RPG ที่ได้รับความนิยมอย่างมากใน ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ยุโรป, อเมริกา, ไต้หวัน และ ภูมิภาคอื่นๆ คุณจะทำหน้าที่เป็น ท่านกัปตัน เพื่อสร้าง ฮาเร็มของราชวงศ์! สัมผัสถึงการหายใจ และ อุณหภูมิร่างกายของสาวน้อยและปลดล็อกประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม❤ เริ่มการผจญภัยสุดร้อนแรงกับสาวๆ ได้เลย!


ข้อมูลการทดสอบ CBT
เวลาการทดสอบ CBT ในครั้งนี้คือตั้งแต่ 12:00 น. วันที่ 3 มีนาคม ถึง 17:00 น. ของวันที่ 11 มีนาคม (GMT+8) การทดสอบครั้งนี้จะเปิดฟังก์ชั่นเติมเงิน ลบไฟล์ทั้งหมดหลังจาก CBT เสร็จสิ้นและเฉพาะรับบ Android ซึ่งสามารถดาวน์โหลดใน Google Play Store เวอร์ชั่นการทดสอบครั้งนี้มีภาษาอังกฤษอย่างเดียว เวอร์ชัน OBT จะรองรับภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีนตัวย่อ และภาษาอินโดนีเซียทั้งหมดสี่ภาษา โปรดคอยติดตามเลย!

เต็มไปด้วยโบนัส
กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ทางการของ Destiny Girl ก็เปิดแล้วเช่นกัน! ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคมเป้นต้นไป คุณสามารถเข้าสู่เว็บไซต์ทางการและเข้าร่วมกิจลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของขวัญสุดหรูที่มีมูลค่า $88!


ลงทะเบียนล่วงหน้าก็รับ SSR ได้ฟรี
เข้าสู่เว็บไซต์ทางการและสำเร็จการลงทะเบียนล่วงหน้าก็ได้รับ「สาวน้อยที่สง่างามเหลือเกิน」- ตัวละคร SSR「ทามาโมะ โนะ มาเอะ」


เข้าร่วมกิจกรรมปาร์ตี้ก็รับ SSR ได้ฟรีอีกครั้ง!
เข้าร่วมกิจกรรม「ปาร์ตี้สุดสัปดาห์」ในเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าก็สามารถได้รับ「บุคคลที่ชื่อดังในยุคสมัยเซ็งโงกุ」 – ตัวละคร SSR ที่ทรงพลังสายระยะประชิด「โอดะ โนบุนางะ」และ 「แม่ชีที่มีเสน่ห์」- ตัวละครสายซัพพอร์ตสุดเซ็กซี่「เทเรซา」!


โบนัสยอดลงทะเบียนล่วงหน้า
เมื่อยอดลงทะเบียนล่วงหน้าบรรลุเป้าหมายแล้ว「ซุนฮูหยิน」— ภรรยาแสนสวยยุคสามก๊กจะเข้าร่วมทีมของคุณด้วย! นอกจากนี้ ยังมีโบนัสมากมายรอคุณมารับ อย่างเช่น เหรียญทารา ตั๋วกาชา  ฯลฯ


การลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play และ App Store ก็จะเปิดในเร็วๆ นี้ โปรดติดตามเลย!
หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “Destiny Girl” โปรดติดตาม Facebook ทางการนะ~

[เข้าร่วม CBT] https://lysn.onelink.me/6zoW/eb1adc8f
[ลงทะเบียนล่วงหน้า] https://lysnjxq.yeehawgame.com/pre-registration/th/
[Facebook] https://www.facebook.com/Destiny-Girl-TH-105813448616793/