Ragnarok M: Eternal Love ครอสโอเวอร์กับ Disney สัมผัสความมหัศจรรย์ที่แท้จริง


นักผจญภัยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสัตว์ขี่และหมวกสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ TapTap รวมถึงลุ้นเป็นเจ้าของชุดคอสตูมเจ้าหญิง Disney ภายในเกมสุดอลัง!


3 สิงหาคม 2564 (ประเทศไทย) – นี่อาจจะเป็นการครอสโอเวอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา สำหรับเกม MMORPG บนมือถืออย่าง Ragnarok M: Eternal Love ในชื่อว่า Disney x RO:M – Believe In Magic เมื่อความมหัศจรรย์อันน่าหลงใหลของดิสนีย์ลงมาสู่โลกของ Midgard นักผจญภัยจะได้สัมผัสกับกิจกรรมภายในเกม Disney x RO:M สุดพิเศษ ที่คุณจะสามารถสะสมเฟอร์นิเจอร์ในธีมดิสนีย์เพื่อตกแต่งบ้านในเกม และเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับดิสนีย์เร็วๆ นี้ ชุดคอสตูมสุดพิเศษเหล่านี้จะทำให้นักผจญภัยแปลงร่างเป็นเจ้าหญิงจากเทพนิยายชื่อดังที่คุณชื่อนชอบ เช่น ซินเดอเรลล่า, แอเรียล จากเรื่องเงือกน้อยผจญภัย, ออโรร่า จากเรื่องเจ้าหญิงนิทรา และ สโนว์ไวท์ พร้อมด้วยตัวละครดิสนีย์สุดคลาสสิกอีกมากมาย เช่น มิกกี้เมาส์ โดนัลด์ดั๊ก และ กู๊ฟฟี่ ที่จะมาร่วมสนุกกันภายในเกมอีกด้วย

การครอสโอเวอร์อันมหัศจรรย์นี้จะมีเฉพาะในภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น และเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตเนื้อหาใหม่อย่าง Isle of Dreams ซึ่งจะเปิดให้เล่นในวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ที่จะถึงนี้ ในอัปเดตใหม่นี้มีฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย ซึ่งรวมถึงเมือง Comodo เกาะพิพิธภัณฑ์ และอาชีพใหม่อย่าง Gunslinger มือปืนที่ทุกคนรอคอย ครั้งนี้จะเป็นการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกม Ragnarok M: Eternal Love


แจกรางวัลพิเศษ! เฉพาะช่วงเวลากิจกรรมนี้เท่านั้น นักผจญภัยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบน TapTap เพื่อปลดล็อกสัตว์ขี่หายากพิเศษในเกม Rainbow Horse·Eternal และหมวก Purified Baseball Hat ได้ นอกจากนี้ ทุกคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าและโพสต์รีวิว RO:M ในเว็บหรือแอป TapTap อย่างเป็นทางการ จะมีโอกาสลุ้นรับชุดเจ้าหญิงดิสนีย์ภายในเกมทุกสัปดาห์อีกด้วย! ได้แก่ ชุดออโรร่า เบลล์ ซินเดอเรลล่า และ สโนว์ไวท์ ให้กับนักผจญภัยผู้โชคดี 12 คน ต้องมาลุ้นกัน ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นนักผจญภัยหน้าใหม่ที่เพิ่งมาเล่น RO:M หรือเป็นนักผจญภัยผู้มีประสบการณ์โชกโชนก็สามารถตรงไปที่ TapTap และลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย!


ความหัศจรรย์ของเวทมนต์กำลังจะมาเยือนโลกของ Ragnarok M: Eternal Love ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ Disney x RO:M และ Isle of Dreams ได้ที่ช่องทางเหล่านี้

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://bit.ly/romprereg
ดาวน์โหลด Ragnarok M: Eternal Love :  https://l.tapdb.net/ooT1Qh1t  
เพจ Facebook อย่างเป็นทางการ :  facebook.com/PlayRagnarokM.TH/
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : https://sea.ragnaroketernallove.com


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded