[ROM-Guide]อัพเดทเควสต์ใหม่ ต้อนรับวันคริสต์มาส เควสต์ทำง่ายได้ลุ้นของดี

 

อัพเดทมาแล้วกับกิจกรรมใหม่จากเกมส์ Ragnarok M:Eternal Love กับกิจกรรมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งใครที่ได้ทำกิจกรรมขอบคุณพระเจ้ามาแล้วในกิจกรรมนี้ก็จะมีลักษณะใกล้เคียงกันคือเป็นเควสต์เล็กๆ ให้เราทำตลอดช่วงระยะเวลาของกิจกรรมเมื่อทำจนครบเราจะได้ ใบสร้างเขากวาง ใครยังไม่ได้ทำรีบเข้าไปทำกันเลย

 

สำหรับเควสต์คริสต์มาส นั้นจะเริ่มต้นที่เมือง Prontera บริเวณลานด้านบนเมือง จะมี NPC กวางน้อย Rudolph ยืนอยู่ให้เราเข้าไปคุยกับเขาซึ่งเขาจะบอกเราว่ามีคณะละครสัตว์ชื่อดัง Luna Circus มาเปิดการแสดงขึ้นที่เมือง Ginger bread city ซึ่งเจ้ากวางน้อย Rudolph อยากให้เราได้ไปดูซักครั้งเขาเลยให้บัตรเข้าชมเรามา 1 ใบฟรี หลังจากนั้นให้เราวาร์ปไปที่เมือง Ginger bread city หรือที่คนมักเรียกกันว่าเมืองหิมะ ซึ่งหากใครยังไม่เคยไปเราต้องไปที่เมือง Al de Baran แล้วมุ่งไปด้านบนซ้ายจะพบกับลุงซานต้าคุยกับเขาเขาจะส่งเราไปที่เมืองหิมะ

 

เมื่อมาถึงให้เราเดินขึ้นไปนิดหนึ่งจะพบกับตัวตลก Dobby เมื่อคุยกับเขาเอาบัตรเข้าชมให้เขาดู เขาจะถามถึงลักษณะของคนที่ให้บัตรเรามาให้ตอบว่า Reindeerสองเขาจมูกสีแดง หลังจากนั้นเราจะได้เข้าไปชมซึ่งหลังจากชมการแสดงจบ เราจะได้รับกล่องของขวัญมา พร้อมกับบัตรเข้าชมในวันถัดไป ซึ่งของรางวัลที่ได้จากกล่องนี้หลังจากที่ลองทำมา 2 ตัวละคร ได้เป็นข้าวปั้น 50 ก้อน ทั้งคู่ แต่ก็แอบเห็นคนอื่นได้ Gold Medal ซึ่งปรกติเราจะได้จากการบริจาคกิลด์ซึ่งต้องใช้ของราวๆ 1-2 แสน Zeny เลยทีเดียว ไม่เพียงแค่นั้นเมื่อเราทำเควสต์จนครบกำหนดจะได้ใบสร้างหมวกพิเศษมาด้วย แล้วอย่าลืมเข้ามาเควสต์ให้ครบทุกวันนะครับ

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded