สิ้นสุดการรอคอย โกวเล้งออนไลน์ ยุทธภพลุกเป็นไฟในช่วง OBT แล้ววันนี้

GLob

ในที่สุดก็ถึงคราว Gulong Online (โกวเล้งออนไลน์) เกมส์ออนไลน์ใหม่ตัวล่าสุดจาก Onenet เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบช่วง Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ 17 ตุลาคม แบบไม่มีช้าไม่มีสาย

โกวเล้งออนไลน์ เป็นเกมส์ออนไลน์ที่ให้บรรยากาศในแบบของ นวนิยายจีนกำลังภายใน NPC หลายๆ ตัวที่เราได้พบภายในเกมส์นี้ ใครที่เป็นแฟนหนังจีนนิยายจีนกำลังภายในคงคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเกมส์ โกวเล้งออนไลน์

ภาพบรรยากาศ Open Beta วันแรก

GLob1

GLob2

GLob3

ทางทีมงาน Onenet จึงได้อัดอัพเดทกันแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นระบบใหม่ๆ อย่างโรงก่อสร้าง สถานที่สำหรับผลิตวัตถุดิบที่จำเป็นในการสร้าง อาวุธ เครื่องป้องกันและการอัพเกรดกิลด์อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีการเปิดเลเวลสูงสุดจาก 40 เป็น 80 งานนี้รับรองสนุกกว่าเก่ามันส์กว่าเดิมเป็นเท่าตัวเเน่นอน และที่ขาดไม่ได้นั่นคือระบบไอเทมมอลล์ ให้ผู้เล่นได้ซื้อหาไอเทมเพิ่มความสะดวกเพื่อการเก็บเลเวลที่ไวและสบายมากขึ้นได้

นอกจากการอัพเดทต่างๆ ที่ทางทีมงาน โกวเล้งออนไลน์ จัดเตรียมมาอัพเดทเพื่อเอาใจแฟนๆ กันแบบจัดเต็มแล้ว ทีมงาน Onenet ยังเตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ เอาไว้อีกเพียบ ใครสนใจก็สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมและดาวน์โหลดเกมส์ออนไลน์ใหม่นี้ได้ที่ www.gl.in.th นะครับ

GLob4

GLob5

GLob6

GLob7

GLob8

GLob9

GLob10

GLob11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment