โกวเล้งออนไลน์ เปิดเว็บไซต์หลัก เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจาก Onenet

โกวเล้ง : ศึกนักรบมังกรโบราณ เปิดตัวเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับอีกหนึ่งเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจาก Onenet เกม Gulong Online (โกวเล้ง ออนไลน์) เกมออนไลน์รูปแบบ 3D MMORPG ที่จะพาเหล่าเกมเมอร์ร่วมผจญภัยในยุทธจักรผ่านเรื่องราวนวนิยายกำลังภายในชื่อดัง โดยฝีมือของนักเขียนผู้เลื่องชื่อ “โกวเล้ง”

พบกับเหล่าสุดยอดจอมยุทธ์มากมายไม่ว่าจะเป็น ชอลิ้วเฮียง, เซียวฮื้อยี้, ลี้คิมฮวง และตัวละครจากนิยายของโกวเล้งอื่นๆ อีกมากมายที่จะถูกปลุกชีพขึ้นมาเพื่อร่วมผจญภัยไปกับคุณ และคุณสามารถเป็นผู้ครอบครองอาวุธคู่ใจของเหล่าจอมยุทธ์ชื่อดังทั้งหลายด้วย เช่น “มีดบิน” ของลี้คิมฮวง, “ดาบวงพระจันทร์” ของเต็งพ้ง และอาวุธอีกหลากหลายชนิด แน่นอนว่าผู้ที่จะครอบครองอาวุธเหล่านี้ได้ต้องเป็นยอดฝีมือแห่งโลกโกวเล้งออนไลน์เท่านั้น



สำหรับตอนนี้หน้าเว็บไซต์หลักของ โกวเล้ง : ศึกนักรบมังกรโบราณ จะเปิดเผยถึงข้อมูลเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาและเนื้อเรื่องของเกม รวมไปถึงข้อมูลเบื้องต้นของสายอาชีพทั้ง 6 สาย ให้ผู้เล่นที่สนใจได้เข้าไปศึกษาข้อมูลไว้ก่อน อีกทั้งยังมีคลิปวิดีโอคัทซีนสวยๆ จากเกมให้ดูเรียกน้ำย่อยด้วย

ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกมใหม่ โกวเล้งออนไลน์ และร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ก็สามารถ Like แฟนเฟจได้ที่ www.facebook.com/GulongOnline.TH ใครที่เป็นสาวกเกมจีนและนวนิยายกำลังภายในพลาดไม่ได้จริงๆ

เว็บไซต์หลัก Gulong Online : www.gulong.in.th
Facebook Fanpage Gulong Online : www.facebook.com/GulongOnline.TH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment