เปิดให้บริการแล้ววันนี้ Heaven Heroes เกมส์มือถือใหม่จาก Ini3 รวมผู้กล้าจากตำนานไว้ในที่เดียว

 

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้กับ Heaven Heroes เกมส์มือถือใหม่จาก Ini3 ที่รวบรวมเหล่าผู้มีชื่อเสียงทั้งจากประวัติศาสตร์ ไปจนถึงเหล่าเทพเทวาจากหลากหลายตำนานบนโลก ให้คุณได้พบพาน

 

Heaven Heroes เป็นเกมส์มือถือแนว S-RPG สะสมตัวละครโดยความโดดเด่นของตัวละครในเกมส์นี้คือเราจะได้พบกับผู้กล้าจากตำนานทั้งจาก ประวัติศาสตร์ ไปจนถึง ตำนานเทพปกรณัมอันโด่งดัง ไม่ว่าจะเป็น กษัตริย์อาเธอร์ แลนสล็อต อาธีน่า และ วีนัส เป็นต้น ซึ่งเรื่องราวของเกมส์นั้นก็เกิดต่กสงครามการต่อสู้ระหว่าง 3 เผ่าพันธุ์ มนุษย์ เทพ และ ปีศาจ เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง

 

สำหรับระบบการเล่นเบื้องต้นของเกมส์นั้นก็ไม่ยุ่งยากมากมาย ตะลุยเนื้อเรื่อง รวบรวมไอเทม อัพเกรดตัวละคร ลุยดันเจี้ยนประจำวัน ทำเควสต์ต่างๆ แต่ระบบเด่นหลักใน Heaven Heroes จะเน้นที่ความหลากหลายในระบบ PVP ที่มีหลากหลายรูปแบบได้แก่ PVP Real time, PVP Team Real time 3VS3, PVP แบบตั้งห้อง, ระดับยศ และ โหมดอื่นๆ อีกมากมาย ใครชอบ PVP มันส์ได้ทุกรูปแบบแน่นอน


นอกจากนั้นเรายังจะได้พบกับฮีโร่สุดพิเศษที่ไม่ได้มีแค่ฮีโร่จากต่างประเทศเท่านั้น แต่ยังมีเหล่าฮีโร่ที่ได้ต้นแบบมาจากวีรบุรุษในประเทศไทยของเราด้วย โดยฮีโร่คนแรกที่ได้มีโอกาสขึ้นวาดลวดลายในเกมส์นั่นคือ เจเนอรัลพี” ตัวละครฮีโร่มาดเข้มที่คุณก็รู้ว่าใคร!! โดยลุงพีจะนำทัพกระชับพื้นที่ในเกม Heaven Heroes มนุษย์/เทพ/ปีศาจ แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android จะรออะไรหล่ะโหลดเลย

     

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment