ส่งความมันส์ต่อเนื่อง Snail Game เปิดเกมส์มือถือใหม่ Chaos Legends เอาใจคนรัก MMORPG

Chaos1

 

ส่งตรงความสนุกให้เกมเมอร์ไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Snail Game เปิดเกมส์มือถือใหม่ Chaos Legends กราฟิกสวยงาม ระบบการเล่นเต็มอารมณ์ MMORPG ให้ได้มันส์กันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

Chaos22 Chaos65

 

Chaos Legends เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่มีเนื้อเรื่องอยู่ในโลกที่เกิดความขัดแย้งระหว่าง 2 ประเทศ แต่ในขณะนั้นเองเหล่าปีศาจก็อาศัยช่วงเวลาที่มนุษย์หันคมดาบเข้าหากัน ซ่องสุมกองกำลังรอวันที่เหล่ามนุษย์สู้กันจนอ่อนแรง เราจึงต้องออกเดินทางเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศทั้งสอง เพื่อเตรียมรับมือกับกองกำลังปีศาจ

Chaos13 Chaos16

 

สำหรับตัวเกมส์ Chaos Legends นั้นจะมีรูปแบบการเล่นแนวเกมส์ MMORPG จากประเทศจีนทั้งตัวละคร สิ่งปลูกสร้างต่างๆถูกออกแบบตามศิลปะของจีนทั้งสิ้น โดยจะมีตัวละครเบื้องต้น 3 อาชีพ ให้เราเลือกเล่น ได้แก่ มือทวน นักดาบ และ นักเวทย์ โดยเราสามารถเลือกเพศของตัวละครได้ตามต้องการ ส่วนระบบการเก็บเลเวลนั้นจะเป็นการเดินเนื้อเรื่องตามเควสต์ สลับกับการตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ โดยในแผนที่ทั่วไปนั้นเราสามารถพบปะพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้เช่นเดียวกับเกมส์ PC เลยทีเดียว

Chaos4 Chaos3 Chaos5

 

ส่วนของระบบเด่นของเกมส์ Chaos Legends นั้นจะอยู่ที่ ระบบสัตว์เลี้ยง ที่มีให้เราค้นหาอยู่หลากหลาย นอกจากสัตว์เลี้ยงของเราจะช่วยต่อสู้ได้แล้ว การเรียกพวกเขาออกมาร่วมรบจะช่วยเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละครของเราได้อีกไม่น้อยเลยทีเดียว การล่าบอสที่น่าคิดถึง ตามแผนที่ต่างๆ จะมีบอสเกิดให้เราได้ออกล่ากัน หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ระดับมอนส์เตอร์หายาก ไปจนระดับ Raid Boss ที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีระบบสงครามที่สามารถ เปิดศึกรบ สุดยิ่งใหญ่ด้วยจำนวน 500 VS 500 อีกด้วย

Chaos84 Chaos72 Chaos76
Chaos Legends ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือที่จะสามารถให้ความสนุกในรูปแบบของเกมส์ MMORPG ได้อย่างเต็มอารมณ์ ใครเป็นคอเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ไม่ควรพลาด ใครพร้อมก็เข้าไปทดสอบกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

ดาวน์โหลดเกม Chaos Legends ได้ที่ https://goo.gl/uPVade

RNJiOS2     RNJiOS3

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

website >> http://chaoslegends.snail.com/en/

fanpage >> https://www.facebook.com/ChaosLegendsOfficial

 

Chaos58 Chaos60 Chaos99 Chaos142 Chaos147

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment