Nexon ลงนามสิทธิ์การให้บริการเตรียมเปิด Project T เกมส์ใหม่ MMORPG สร้างจากนวนิยาย OverGeared เจ้าแห่งยุทธภัณฑ์ เล่นได้ทั้ง PC และ Mobile


Nexon Korea Corporation ได้เปิดเผยข้อมูลว่าพวกเขาเพิ่งทำการเซ็นต์สัญญาลงนามในข้อตกลงในการเผยแพร่ทั่วโลก Project T เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่สร้างจากนวนิยายดัง OverGeared เจ้าแห่งยุทธภัณฑ์ ที่พัฒนาโดยทีมพัฒนาสายเลือดเกาหลี GRAYGAMES Inc. ที่สามารถเล่นได้ทั้งบน มือถือ และ PC


Project T เกมส์ใหม่แนว MMORPG จากทีมพัฒนา GRAYGAMES Inc. ที่ได้นำนวนิยายดังอย่าง OverGeared เจ้าแห่งยุทธภัณฑ์ ซึ่งได้รับการตีพิมพ์มานานกว่า 11 ปี และ มียอดดูมากถึง 1.3 พันล้านครั้งในเกาหลี โดยจะเป็นเรื่องราวการผจญภัยของ Young-woo Shin เกมเมอร์ที่ติด Satisfy เกมส์แนว VRMMORPG ที่มีอิสระได้เหมือนจริง ซึ่งตัวเอกของเราใช้ชื่อในเกมส์ว่า Grid เขาเป็นผู้เล่นรุ่นบุกเบิกที่เก็บเลเวลมาอย่างจริงจังนานแรมปี จนได้รับ คลาสตัวละครในระดับ legendary มาครอบครองแต่กลับต้องมาตายแถม quest ที่รับมานั้นก็พลอยล้มเหลวไปด้วย จนทำให้เขาต้องเริ่มต้นใหม่ด้วยเลเวลที่ติดลบ


ซึ่งใน Project T ตั้งใจที่จะนำโลกของ Satisfy เกมส์ออนไลน์แนว VRMMORPG ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในโลกของ Overgeared ซึ่งเราจะได้พบกับคอนเทนต์ต้นฉบับทั้ง Hidden Quest, Hidden Class, Epic และ Craft System ในโลกที่ผสมผสานความเป็นแฟนตาซี และ ความเป็น Medieval พร้อมกับเหล่าตัวละครต้นฉบับ และ เนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม ผู้เล่นสามารถสร้างโลกร่วมกันโดยการก่อตั้งประเทศ การต่อสู้ในสงคราม และการมอบตำแหน่ง ใครสนใจรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันไว้ให้ดีเป็นไปได้ว่าภายในปีนี้อาจมีการเปิดให้บริการ