Dot War สมรภูมิดอทแนวใหม่พร้อมเปิด CBT 19 ส.ค. นี้ ทั้ง iOS และ Android

dotwar

เมื่อตำนานสงครามดอท พลิกโฉมความมันส์ครั้งใหม่แบบไม่ซ้ำใคร ในแนวเกมมือถือสุดฮิตที่ครองใจเกมเมอร์มาแล้วทั่วโลก เกมเมอร์ไทยเตรียมพร้อมสัมผัสความสนุกครั้งใหม่ก่อนใครในเอเชีย พบกับเกมใหม่ Dot War ช่วง CBT 19 – 21 สิงหาคมนี้ กับเซิร์ฟเวอร์แรกต้อนรับ CBT [S1 – Storm] เตรียมมันส์ได้พร้อมกันแบบไม่ต้องรอ บนโทรศัพท์มือถือทั้ง 2 ระบบ [iOS + Android]

สิ้นสุดการรอคอย [Dot War – สงครามดอทสายพันธุ์ใหม่] ประเดิมสมรภูมิดอทสุดมันส์บนมือถือ พร้อมให้ไฝว้กันมันส์ดุเดือด ในรูปแบบแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยผู้เล่นจะได้สร้างทีมจัดทัพฮีโร่ระดับตำนานที่คุณรู้จักและชื่นชอบในแนวการเล่นแบบ Defense Strategy RPG เพื่อต่อกรกับทัพศัตรูที่หมายจะเข้าทำลายคริสตัลศักดิ์สิทธิ์ พร้อมช่วยเหลือเหล่าฮีโร่ที่ถูกจอมมารครอบงำ และนำพวกเขาเหล่านั้นมาร่วมทีมของคุณ เตรียมพร้อมเข้าสัมผัสประสบการณ์ในการนำทัพเหล่าฮีโร่พิชิตความเป็นหนึ่งกับเกม Dot War เซิร์ฟแรก “S1 Storm” ในช่วง CBT พร้อมกันบนโทรศัพท์มือถือของคุณทั้ง 2 ระบบ (iOS & Android) วันที่ 19 – 21 สิงหาคม 2558 นี้

โดยระหว่าง 1 – 21 ส.ค. นี้ เกม Dot War ได้จัดกิจกรรม Pre-Register เพื่อให้แฟนๆ ที่สนใจ ได้ทำการสมัครไอดีเกม Dot War ล่วงหน้า พร้อมสิทธิ์ในการรับฮีโร่และไอเทมพิเศษที่ขนมาแจกให้ทุกไอดีในกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมสนุกง่ายๆ ผ่าน Link ด้านล่างนี้ค่ะ

ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมรับของรางวัลพิเศษ คลิก >>
http://www.gameforest.in.th/preregister/dotwar

dotwar1

Dot War : สงครามดอทสายพันธุ์ใหม่ เปิดตำนานบทใหม่ของเหล่าฮีโร่ที่คุณคุ้นเคย ในสงครามพิทักษ์คริสตัลศักสิทธิ์ สร้างทีมฮีโร่สุดแกร่งของคุณเข้าร่วมศึก, ช่วยเหลือเหล่าฮีโร่ที่ถูกครอบงำจากพลังชั่วร้าย พร้อมร่วมผจญภัยต่อสู้กับเหล่ากองทัพของจอมมาร ผู้มุ่งหวังครอบครองพลังมหาศาลจากคริสตัลศักดิ์สิทธิ์ เพื่อกอบกู้อาณาจักรกลับสู่ความสงบสุขอีกครั้ง

•   สร้างทีมนักรบสุดแข็งแกร่งของคุณ จากเหล่าฮีโร่ระดับตำนานที่คอเกม MOBA คุ้นเคยเป็นอย่างดี
•   โหมดการเล่นสุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น / โหมดประลองกับผู้เล่นอื่นเพื่อชิงอันดับแห่งเซิร์ฟ / โหมดตะลุยดันเจี้ยนเพื่อค้นหาไอเทมสุดแรร์, ฯลฯ
•   จัดทีม / วางตำแหน่งฮีโร่ / กำหนดกลยุทธ์ / ปรับเปลี่ยนแผนการรบได้ไม่จำกัด เพื่อต่อสู้กับศัตรูที่หลากหลาย และเอาชนะคู่ต่อสู้ในการประลองอันดับ
•   ระบบ “พัฒนาฮีโร่”: เพิ่มความสามารถให้สุด
•   ระบบ“สกิล”: กับภาพเอฟเฟคสุดอลังการของเหล่าฮีโร่ระดับเทพ
•   ระบบ“เพื่อน” : ชวนเพื่อนร่วมทีมออกรบ พร้อมรับบัพสกิลสุดเทพจากฮีโร่ของเพื่อน

dotwar2 dotwar3 dotwar4

ติดตามรายละเอียดเกม [Dot War – สงครามดอทสายพันธุ์ใหม่] เพิ่มเติม

【Website】http://www.dotwar.in.th/
【Fanpage】https://www.facebook.com/DotWarTH
【GameForest】http://www.gf.in.th
【Game Download】Coming Soon on App Store & Play Store

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment