เที่ยงตรงพร้อมแล้วในช่วง CBT!! กับเกมส์ Q Tales Online

สิ้นสุดการรอคอย!! สุดยอดเกมส์น่ารักมาใหม่ สุดแบ๊วแห่งปี Q Tales Online ซึ่งเตรียมที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาเล่นในช่วง Close Beta ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น. ได้ยินแบบนี้ต้องกรี๊ดกันแน่นอนเพราะเกมส์ที่เพื่อนๆ เฝ้ารอคอยกำลังจะเปิดให้บริการ

และทั้งนี้เกมส์ออนไลน์ใหม่ Q Tales ได้เปิดให้เพื่อนๆ สมัครไอดีเกมส์พร้อมทั้งดาวน์โหลดกันแล้วที่หน้าเว็บไซต์ www.QT.in.th แล้วอย่าลืมเข้ามาสัมผัสปรากฏการณ์ “แบ๊วฟีเวอร์” กันได้แล้ววันนี้

กิจกรรมต้อนรับ CBT แจกให้แบบจัดเต็ม

ต้องบอกว่า “แจ่มแท้เหลา” สำหรับ Event ในช่วง Close Beta นั่นเพราะทีมงานมีไอเทมแจกให้กับเพื่อนๆ อย่างมากมายแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว ทั้งนี้จะมีกิจกรรมสำหรับผู้ที่เล่นช่วง CBT และแจกไอเทมให้กับเพื่อนๆ ในช่วง OBT อีกด้วย โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลกิจกรรมช่วง CBT ได้ที่ http://qt.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=3853

สมัครไอดีและดาวน์โหลดเกมส์ได้แล้วจ้า

สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้สมัครไอดีเกมส์และดาวน์โหลด Client Q Tales Online สามารถที่จะดาวน์โหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลย และหากสมัครไม่เป็นในลิ้งค์นี้ก็มีการสอนขั้นตอนการสมัครอย่างละเอียด รับรองว่าสมัครไม่เป็นอ่านข่าวจากลิ้งค์นี้ทำเป็นทุกคนแน่นอน

http://qt.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=3835

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment