เปิดแฟนเพจในไทย Battle Carnival-Extreme เกมส์ออนไลน์แนว Team Based FPS ผลงานชิ้นใหม่จาก Zepetto

 

ใกล้ได้เล่นกันแล้ว Battle Carnival ผลงานชิ้นล่าสุดจากทีมพัฒนาเกมส์ FPS ชื่อดัง Zepetto ที่ได้จับมือกับ Electronics Extreme นำมาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยวันนี้ได้มีการเปิดแฟนเพจให้เราได้ติดตามรายละเอียดกันแล้ว ใครสนใจรีบเข้าไปกด Like รอกันได้เลย

 

สำหรับเกมส์ Battle Carnival เป็นเกมส์แนว Team Based FPS ซึ่งมีตัวละครให้เราเลือกเล่น 12 คน โดยตัวละครแต่ละตัวนั้นจะมีค่าสถานะที่แตกต่างกันออกไป อาวุธหลัก อาวุธรอง ที่แตกต่าง รวมไปถึงสกิล และ รูปแบบการเล่นที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละตัวละคร นอกจากนั้นจุดเด่นคือเครื่องแต่งกาย และ อาวุธในเกมส์นี้ถูกออกแบบมาได้เปรี้ยวสุดๆ คนชอบแต่งตัวรับรองถูกใจ

ส่วนโหมดการเล่นนั้นจะถูกแบ่งเป็น 2 รูปแบบคือ โหมด Classic จะเป็นการเล่นในแบบของ Team Death Match ฝ่ายที่สามารถล้มฝั่งตรงข้ามได้ครบตามจำนวนก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไป โหมด Demolition หรือโหมดวางระเบิดที่เราคุ้นเคยกันดี โดยผู้เล่นจะถูกแบ่งเป็นทีมบุก และ ทีมรับ ทีมบุกต้องลุยไปวางระเบิดให้ได้ ส่วนทีมรับก็ต้องป้องกันไม่ให้ทีมบุกทำภารกิจได้สำเร็จ

 

สำหรับใครที่สนใจเกมส์ Battle Carnival เกมส์ FPS เปรี้ยวๆ ที่เน้นรูปแบบการเล่นที่เราคุ้นชิน แต่เพิ่มเติมด้วยรูปแบบการโจมตีพิเศษๆ ก็รีบเข้าไปกด Like หน้าแฟนเพจ เพื่อติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/bcexe คาดว่าอีกไม่นานทีมงานน่าจะมีการเผยถึงข้อมูลต่างๆ ทางหน้าแฟนเพจให้เราได้รู้กันมากขึ้น

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment