Riders of Icarus เกม MMORPG แฟนตาซีฟอร์มยักษ์จาก Nexon เปิด OBT เต็มรูปแบบในเซิฟเวอร์อินเตอร์แล้ว

006

หลังจากที่ปิดช่วง Closed Bata ไปเมื่อช่วงต้นปี ก็ถึงเวลาประกาศสงครามความมันส์เต็มรูปแบบ กับ Riders of Icarus หรือ Icarus online เกม MMORPG แฟนตาซีฟอร์มยักษ์จากค่าย Nexon America และ WeMade Entertainment ประกาศเปิด Open Bata เป็นที่เรียบร้อยในเซิฟเวอร์ North America, Western Europe, Oceania, และ Latin America ส่วนในเซิฟเวอร์เอเชียหรือในบ้านเราจะเมื่อไรนั้นคงต้องรอกันต่อไป

001

ใครที่สนใจอยากเล่นเกมนี้อาจจะต้องทำการมุดเล็กน้อยผ่านแพลตฟอร์ม Steam หรือ Nexon Launcher สามารถเข้าดาวน์โหลดเกมเล่นฟรีและร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายได้ที่ http://ridersoficarus.com/

Riders of Icarus เป็นเกมแนว  MMORPG มีจุดเด่นเรื่องของการต่อสู้บนฟ้า ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นฮีโร่ขี่สัตว์พาหนะช่วยรบขึ้นไปบนอากาศเพื่อต่อสู้กับศัตรูบนน่านฟ้าหรือ ปะทะกับมอนสเตอร์บอสตัวยักษ์ใหญ่ บวกกับ สกิลพิเศษสุดอลังการให้ผู้เล่นกลายเป็นตำนานแห่ง Riders of Icarus และยังได้สนุกไปกับการสะสมและฝึกสัตว์ในตำนานกว่า 100 ชนิด ทั้ง มังกร หมี หรือสิงโตมีปีก

002 003

และทาง Nexon America ยังเผยอีกว่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้ามีแผนจะอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติมมันส์อย่างต่อเนื่อง การเพิ่มขีดจำกัดของเลเวลตัวละคร โดยเฉพาะที่น่าสนใจอย่างระบบการต่อสู้แบบใหม่ ที่นอกจากจะสู้กันเองแบบ PVP แล้วยังอาจจะต้องสู้กับสภาพแวดล้อมในแบบ PVE ไปพร้อมๆ กันด้วย

004

ใครที่เป็นแฟนเกมแนว  MMORPG ที่กำลังรอคอยเกมฟอร์มยักษ์ดีๆ นี่เป็นอีกเกมที่แนะนำเรื่องกราฟฟิก ไม่ต้องพูดถึง สวยสดหมดจดดูจากในวีดีโอตัวอย่างเอาได้ และใครที่เคยไปทดสอบช่วง CBT มา หากพบปัญหาหรือบัคใดๆ ทางค่ายก็ได้มีการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว เบื่อสู้บนดิน ก็มาลองไปบินสู้บนฟ้ากัน

ICARUS_LOGO_white

 

ชื่อเกม : Riders of Icarus

เซิร์ฟเวอร์ : NA

ประเภทเกม : MMORPG

Website : http://icarus.nexon.net/en

Fanpage : https://www.facebook.com/PlayIcarus

CR: mmoculture.com

Comment