WildStar เข้าสู่ช่วง CBT ในรูปแบบ Free-to-Play แลัววันนี้!!

WildStar 12-8-15-001

NCsoft และ Carbine Studios ออกมาประกาศข่าวดีล่าสุดสำหรับการเปลี่ยนแปลงนำ Wildstar เกม MMO แนว Sci-fi มาเปิด CBT แบบ Free-to-Play โดยสามารถเล่นได้แล้ววันนี้ ผู้เล่นสามารถรับ CBT Key ได้โดยการลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ และกำหนดการที่จะเปิดให้เล่นฟรีอย่างเป็นทางการนั้น คาดว่าไม่เกินปีนี้แน่นอน

สำหรับเนื้อหาภายในเกมที่อัพเดทเพิ่มเข้ามาใน CBT ครั้งนี้นั้นมีดังนี้

1. The Alpha Sanctum – ดันเจี้ยนที่จะนำพาผู้เล่นเข้าสู่เนื้อเรื่องของเกม Wildstar ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องก่อนที่เหตุการณ์ภายในเกมจะเกิดขึ้น  ทำให้ผู้เล่นต้องใช้สไตล์การเล่นที่แปลกใหม่ขึ้นและสนุกกับฉากที่เป็นเอกลักษณ์

WildStar 12-8-15-002 WildStar 12-8-15-003

2. Madame Fay’s Fortunes – หาสมบัติใหม่ผ่านทางการทำนายของมาดามเฟย์ ซึ่งเป็นการแรนด้อมของรางวัลออกมา ทำให้ได้ลุ้นกับการลงทุนเพียงเล็กน้อย เพื่อให้ได้สมบัติชิ้นใหญ่

WildStar 12-8-15-004

3. แนวทางตอนเริ่มเกม – ผู้เล่นสามารถเลือกบทผจญภัยเองได้แล้วขึ้นอยู่กับเลเวล และระบบสร้างตัวละครก็ได้รับการยกเครื่องใหม่ให้ผู้เล่นเข้าใจมากขึ้นขณะสร้างตัวละคร รวมถึงยังเพิ่มระบบปรับแต่งตัวละครเข้ามา

4. Loyalty Program – หากผู้เล่นคนไหนที่เคยเสียเงินค่า subscribe เกม แลก C.R.E.D.D หรือซื้อไอเทม MTX จะได้รับแต้มในระบบ Loyalty Program ซึ่งแต้มพวกนี้ หากมีมากขึ้น ผู้เล่นจะได้รับเกียร์พิเศษ ไอเทม สัตว์เลี้ยง หรือสัตว์ขี่อีกด้วย

5. พัฒนาระบบทั่วไป – ระบบวิ่ง ระบบกำหนดพิกัดเพื่อเดินทางไปยังเป้าหมายถัดไป ระบบของรางวัลล็อคอินทุกวัน

WildStar 12-8-15-005 WildStar 12-8-15-006

หากผู้เล่นคนไหนสนใจเข้าเล่นเกม Wildstar ก็สามารถเข้าไปทดสอบกันได้แล้ว เพราะเข้าเล่นในช่วง CBT ได้ฟรีทันที อย่างไรก็ตาม หากมีรายละเอียดอัพเดท ทีมงานจะรีบนำมารายงานแน่นอน

ชื่อเกม : Wildstar

เซิร์ฟเวอร์ : NA

ประเภทเกม : MMO Sci-Fi

Website : https://www.wildstar-online.com

Fanpage : https://www.facebook.com/WildStarOnline

Comment