WarFrame เกมส์ออนไลน์คุณภาพระดับ AAA ของแท้ที่คุณไม่ควรพลาด

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Game-Ded ทั้งหลาย วันนี้เรามีเกมส์ออนไลน์จากเซิฟเวอร์อเมริกามาแนะนำ ต้องขอบอกก่อนว่า ของเขาดี ของเขาแรง ของเขาเด็ด เพิ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเข้าทดสอบแบบ OBT ไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อนๆ สามารถเข้าไปทดสอบกันได้แบบไม่มีข้อจำกัด ด้วยคุณภาพเกมส์ระดับ AAA ของแท้ที่คุณควรทดสอบครับ โม้มาซะนานหลายๆ คนคงอยากรู้แล้วสินะว่าคือเกมส์อะไร

เกมส์ออนไลน์ระดับ AAA ที่เราจะนำมาแนะนำให้รู้จักกันก็คือ WarFrame เกมส์ Shooting ในมุมมองบุคคลที่ 3 โดยฝีมือการสร้างของทีม  Digital Extremes กับรูปแบบการเล่นแบบ Co-op Action ในเรื่องราวแบบ Sci-fi ที่คุณจะต้องสวมบทบาทเป็นเหล่า Tenno สายพันธุ์นักรบในตำนาน ที่จะปรากฎตัวขึ้นเพื่อปกป้องความสงบสุขของจักรวาล

เหล่า Tenno จะมีความชำนาญในการใช้ ปืน และ ดาบ เกือบทุกชนิดแต่พวกเขาจะเลือกใช้อาวุธตามความถนัดของแต่ละคน Tenno แต่ละคนจะมีความสามารถที่โดดเด่นต่างกัน Tenno บางคนจะมีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิด ประมาณว่านินจาอวกาศก็ว่าได้ บางคนเองก็มีความสามารถในการป้องกันที่ยอดเยี่ยม บางคนก็มีความสามารถในการใช้ปืนที่ยอดเยี่ยม หรือแม้แต่เวทมนต์ต่างๆ เอง Tenno บางคนก็สามารถใช้ได้ด้วยเช่นกัน

โดยในสงครามครั้งนี้เหล่า Tenno จะต้องเผชิญหน้ากับ Grineer เหล่าปีศาจแห่งความโลภที่พยายามยึดครองจักรวาลโดยเริ่มจากโลกมนุษย์ และแผ่ขยายกองทัพของพวกมันไปจนทั่วระบบสุริยะ ด้วยวิทยาการ การโคลนนิ่ง ทำให้เหล่า Grineer มีกำลังรบที่ไม่จำกัด

เมื่อเราเริ่มเกมส์มาสิ่งแรกเลยเราจะต้องเลือก Tenno 1 คน ตามสไตล์การเล่นที่เราชื่นชอบ Tenno ที่สามารถเลือกได้มี 3 คนด้วยกันคือ

Excalibur ที่มีความสามารถในสายบาลานซ์ สำหรับ Excalibur นั้นจะเป็นกองหน้าของแนวรบด้วยความสามารถ Slash Dash ที่ทำให้เขาพุ่งไปยังจุดที่ศัตรูอยู่ได้อย่างว่องไว Radial Blind สกิลสตั้นที่ทำให้ศัตรูติดสถานะ มึนงง และอีกสกิลที่โดดเด่นคือ Super Jump ที่จะทำให้เขาสามารถกระโดดได้สูงมากกว่า Tenno ปรกติทำให้เขาสามารถสอดส่องเส้นทางข้างหน้าได้กว้างไกลกว่าใคร

Loki ผู้สร้างความปั่นป่วน หน่วยลอบสังหารที่ยอดเยี่ยม ด้วยความสามารถ Decoy ที่สามารถสร้างตัวล่อทำให้ศัตรูสับสนได้ Invisibility ความสามารถที่ทำให้ Loki ล่องหนจากสายตาของศัตรูได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีสกิลสุดโหดอย่าง Switch Teleport ที่สามารถสลับตำแหน่งของ Loki กับศัตรูพร้อม พร้อม stun ศัตรูตัวนั้นให้หยุดนิ่งได้ด้วย

Volt มือปืนสุดโหด ใครที่มองหาตัวละครที่มีความสามารถในการยิงควรที่จะเลือก Volt ครับ ด้วยสกิล Shock สามารถสังหารศัตรูที่อ่อนแอได้ทันที Speed สกิลเร่งความเร็วเพื่อให้ Volt ไปอยู่ในจุดที่เหมาะสมได้ทันเวลา Electric Shield เกราะไฟฟ้าที่สามารถสร้างที่กำบังให้กับตนเองและเพื่อนได้

ในการเล่นเพื่อนๆ สามารถเลือกเล่นได้ทั้ง Keyboard และ Joystick ตามแต่ความถนัดส่วนตัวเลยนะครับ นอกจากจะสวยงามจับตาอย่างกับเกมส์บนเครื่องคอนโซลแล้ว รายละเอียดอื่นๆ ในเกมส์ยังทำออกมาได้ยอดเยี่ยมอีกต่างหาก โดยเฉพาะเสียงของเหล่า Grineer สยองได้ใจมาก อารมณ์คล้ายๆ หนังซอมบี้ก็ว่าได้ เพียงแต่ซอมบี้เกมส์นี้มันวิ่งได้ ยิงปืนได้ บางทีก็ล่องหนได้ด้วย

ยิ่งตอนพวก Grineer พุ่งออกมาจากมุมมืดหรือเห็นตัวเรา แล้วพวกมันพุ่งเข้าหาเราหน้าตาดูโหดใช่เล่นเลยทีเดียว นอกจากเหล่า Grineer ที่มีขนาดไล่เลี่ยกับ Tenno ของเราเเล้ว ในบางครั้งเรายังต้องเผชิญหน้ากับ Boss ขนาดยักษ์ที่ติดอาวุธหนักมาครบมือ มาถล่มเรากันแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว

ต้องขอบอกเลยว่าใครมีเครื่องดีเครื่องแรง ไม่ควรพลาด WarFrame เกมส์นี้เด็ดขาด ยิ่งถ้าเครื่องของคุณมี Physic Card ด้วยแล้วอย่ารอช้ารีบไปโหลดมาลงอย่างไวเลยครับ แล้วคุณจะได้เห็นเกมส์ที่เรียกว่า Next-Gen ขนานแท้ว่าเป็นเช่นไร แต่ใช่ว่าถ้าเครื่องเราไม่ดีเครื่องเราไม่แรงแล้วจะเล่นไม่ได้นะครับมันก็เล่นพอไหวอยู่ อาจจะหน่วงเล็กน้อยแต่ก็โอเคอยู่ครับ แถมภาพระดับต่ำสุดของ WarFrame คุณภาพก็อยู่ในระดับที่ไม่ใช่เล่นๆ เลยครับ

ใครมั่นใจในความสามารถเครื่องตัวเอง สามารถเข้าไปโหลดเกมส์ได้ที่ https://warframe.com ไม่แน่ใจว่าเกมส์ออนไลน์ WarFrame จะมีการบล็อคไอพีหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ยังไม่มีการบล็อคไอพีครับยังไงรีบๆ กันหน่อย ขอบอกว่าขนาดผมเล่นแบบกระตุกๆ ยังมันส์เลยครับ ^^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment